ข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังรอคอยส่วนเสริมของเกม Rainbow Six Siege เพราะล่าสุด Ubisoft ได้ประกาศรายละเอียดทั้งหมดของ Operation Para Bellum ที่จะเป็นหนึ่งในอัปเดตครั้งใหญ่ เกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege โดยใน Operation Para Bellum นี้จะเพิ่มเติม operator ใหม่สองรายที่รับหน้าที่เป็นฝ่ายตั้งรับชื่อว่า Alibi และ Maestro พร้อมกับฉากใหม่ในชื่อ Villa ซึ่งตั้งอยู่ในแถบชนบทของอิตาลี

โดยในการอัพเกรดนี้จะเพิ่มเติมนสิ่งใหม่ๆ รวมถึงอุปกรณ์สอดแนมชนิดใหม่, ปรับแต่งความเร็วในการเคลื่อนไหว พัฒนาระบบเกมเพลย์ในหลายด้าน และรวมถึงระบบใหม่อย่าง Pick & Ban อีกด้วย ซึ่งจะเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นจะต้องวิวัฒนาการรูปแบบในการเล่นมัลติเพลเยอร์ของตนขึ้นไปอีก โดย Operation Para Bellum จะเปิดให้เล่นตัวเต็มกันในเดือนมิถุนายน

ใน Operation Para Bellum เราจะได้เล่นเป็นสมาชิกหน่วย G.I.S. Operations ชาวอิตาเลียนทั้งสองรายได้เข้ามาร่วมกับหน่วย Rainbow เพื่อร่วมภารกิจบุกคฤหาสน์ ที่เป็นฉากที่ 20 ของเกม Rainbow Six Siegeโดยเป็นคฤหาสน์ของครอบครองของ Vinciguerra อันเป็นตระกูลอาชญากรสุดอันตราย

นอกจากนี้ตัว Operation Para Bellum นี้จะใส่ระบบ Pick & Ban เข้ามา ซึ่งรูปแบบดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความลึกของการวางกลยุทธ์ของแต่ละทีมขึ้นไปอีกระดับ เพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องหาทางตอบโต้การทีมตรงข้ามในช่วงที่ฝ่ายตนโดน ban และผู้เล่นจะสามารถพบเจอกับสิ่งที่คาดไม่ถึงในช่วงสุดท้ายของเกมได้ด้วย

ส่วนใครอยากทดสอง เซิร์ฟเวอร์ทดสอบของ Operation Para Bellum จะเปิดให้เล่นในวันที่ 22 พฤษภาคม(วันนี้) ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ทดสอบถือเป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งของเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้ลองทดสอบฟีเจอร์และเกมเพลย์ใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึงในตัวเกมเต็มต่อไป โดยเซิร์ฟเวอร์ทดสอบนี้จะเปิดให้เล่นเฉพาะบน PC เท่านั้น

Play video