Dengeki Online สื่อจากประเทศญี่ปุ่น ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง Devil May Cry 5 อย่างคุณ Hideaki Itsuno ตำเเหน่ง Director, คุณ Matt Walker เเละ Michiteru Okabe ตำเเหน่ง Producer ทั้งหมดได้มาบอกเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในตัวอย่างเเละตัวละครภายในเกม

Devil May Cry 5 เริ่มต้นการพัฒนาก่อนหน้า Devil May Cry 4 Special Edition ออกวางจำหน่ายในปี 2014 โดยเกมใช้เวลาการพัฒนาร่วม 4 ปีด้วยกัน เกมจะยังคงใช้โครงสร้างเเละการเล่นคล้ายคลึงกับภาคก่อนหน้า ขณะเดียวกัน คุณ Itsuno บอกว่า พวกเขามีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจากโครงสร้างเดิม

เกมนี้จะโฟกัสเนื้อเรื่องของ Nero เป็นหลัก จะเป็นเรื่องราวต่อจาก Devil May Cry 4 ที่ออกวางจำหน่ายตั้งเเต่ปี 2008 คุณ Itsuno บอกถึง Danta เเละตัวละครปริศนากับรอยอักขระลึกลับ ที่เผยภาพออกมาว่าจะมีบทบาทภายในเกมด้วยเช่นเดียวกัน ตัวละครปริศนาที่เผยภาพออกมานั้น ไม่มีอาวุธประจำตัว คุณ Itsuno บอกว่า ผู้เล่นจะเข้าใจเหตุผลของตัวละครเอง ไหนจะเรื่องที่ Danta ไว้เคราอีก นอกจากเรื่องของความเเก่

คุณ Itsuno ยังบอกถึงเนื้อเรื่องของ Devil May Cry 5 จะมีหลากหลายอารมณ์เกิดขึ้น เเละเขาหวังว่าเมื่อถึงตอนจบผู้เล่นอาจจะต้องร่ำไห้ก็เป็นได้ นอกจากนี้เเต่คุณ Itsuno ไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับเรื่องราวของ Kyrie มากนัก จากในตัวอย่างที่ Nero ชะงักเมื่อได้ยินชื่อเธอ ทางผู้พัฒนาบอกว่าเหมือนจะมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับเธอ พวกเขาไม่สามารถบอกอะไรได้มากนัก

Nico จะเป็นตัวละครที่จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยของ Nero ในการสร้าง Devil Bringer พวกเขาออกเเบบตัวละครนี้ออกมา น่าจะทำให้ผู้เล่นหลงรัก เธอจะออกเเบบเเขนต่างๆ ให้กับ Nero เพื่อเพิ่มพลังให้กับเขา เเต่ดูเหมือนคงไม่ทนมือทนเท้าเป็นเเน่

Devil May Cry 5 จะออกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2019 ให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC

Play video

อ้างอิง