BlizzCon 2018 ใกล้จะถึงวันงานเข้าไปทุกที เเละตอนนี้กำลังมีข่าวลือหนาหูพอสมควร ว่าปีนี้ Blizzard อาจจะมีข่าวดีสำหรับเเฟนๆ ที่กำลังรอภาคใหม่ของ Diablo กันอยู่ เเต่ดูเหมือนอาจจะไม่ได้เห็นอะไรเเบบนั้นในเร็วๆ นี้

“พวกเราเห็นข่าวลือหนาหูพอสมควร เกี่ยวกับการประกาศ Diablo ภาคใหม่” ทีมงาน Blizzard โพสผ่านเว็บไซต์ “นี้เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้น พวกเรามีหลายทีมที่กำลังทำงานเเตกต่างกันเกี่ยวกับ Diablo กันอยู่ เเละพวกเรารอไม่ไหวเเล้วที่จะบอกอะไรเกี่ยวกับที่พวกเขาทำกันอยู่ ถ้าถึงเวลาอันเหมาะสมพวกเราจะบอกถึงเรื่องนั้น”

“พวกเรารู้ว่าหลายคนกำลังหวังเเละพวกเราบอกได้เพียงอย่างเดียวว่า “สิ่งดีๆ กำลังมาเเน่นอน เเต่ขอให้รอกันไปก่อน!” ” ทีมงาน Blizzard อธิบายเพิ่ม “เเต่สิ่งชั่วร้ายมักใช้เวลานาน พวกเราขอขอบคุณความอดทนของคุณ ทีมงานของเรากำลังทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวของ Lord of Terror ให้ออกมาดีที่สุด”

หลังจากทีมงาน Blizzard ออกมาโพสผ่านเว็บไซต์เเบบนี้ เหมือนการบอกว่าปีนี้พวกเขาอาจจะไม่มีการประกาศอะไรเกี่ยวกับ Diablo 4 เเต่อย่างน้อยเวทีใน BlizzCon 2018 ก็น่าจะการเปิดเผยข้อมูลโปรเจ็คซีรีส์ Diablo ที่ทำร่วมกับ Netflix ออกมาบ้าง BlizzCon 2018 จะเริ่มวันที่ 2 เเละ 3 พฤศจิกายน 2018 ใน Anaheim, California

อ้างอิง1 อ้างอิง2