อ้าวเฮ! โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ หรือชื่อที่เข้าใจกันอย่างทั่วถึงว่า Sony, PlayStation ได้ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมคอนโซลใหม่สองชุด “PlayStation®4 HITS Bundle” และ “PlayStation®4 Party Bundle” ในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

PlayStation®4 HITS Bundle จะประกอบด้วย เครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 Slim สี Jet Black ความจุ 500GB ที่สนนราคาอยู่ที่ 11,990 บาท พร้อมแถมเกมมาให้ 2 แผ่น คือ God of War และ Detroit: Become Human และอีก 1 เกมในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดอย่าง The Last of Us: Remastered

ส่วนอีกเซ็ตอย่าง PlayStation 4 Party Bundle จะประกอบไปด้วย เครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 สี Jet Black ความจุ 500GB ในราคา 12,990 บาท (เพิ่มเงินจากเซ็ตบนมาอีกพันเดียว) พร้อมแถมเกมที่เหมาะสำหรับการเล่นกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว ได้แก่ FIFA 19 หนึ่งแผ่น และ Overcooked! 2 ในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด

และถึงแม้ทั้งสองเซ็ตจะให้สิทธิ PlayStation Plus บริการเสริมที่จะได้สิทธิพิเศษมากมายจากทาง Sony แบบรายเดือนอยู่แล้ว แต่หากใครซื้อสิทธิสมาชิกดังในรูปแบบบัตรจำนวน 12 เดือน ตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายนเป็นต้นไปก็จะได้รับผ้าอเนกประสงค์ ที่เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลวันหยุดนี้อย่างยิ่งยวดเลยเดียว ซึ่งบัตรสมาชิก PS Plus จำนวน 12 เดือนนี้ จะมีวางหน่ายตามร้านตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation และ Sony Store ทุกสาขาในราคา 1,210 บาท ใครอยากได้ก็รีบๆ หน่อย สินค้ามีจำนวนจำกัดนะ 

แถมพวกเขายังประกาศราคาใหม่ของเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 Pro เป็น 14,990 บาท และจะมีผลตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และไฮไลต์ที่เราชอบที่สุดเลยคือการปรับราคาหลากหลายเกม! God of War และ Detroit: Become Human เหลือ 1,390 บาท,  Bloodborne: The Old Hunters Edition เหลือ 1,290 บาท!

Horizon Zero Dawn: Complete Edition, Shadow of the Colossus Remake, The Heavy Rain and BEYOND: Two Souls Collection, UNCHARTED: The Lost Legacy, WipEout Omega Collection และ The Inpatient™ (เกม PSVR) ทุกเกมที่กล่าวไปราคาเพียง 890 บาท!