ได้เวลาเตรียมอาวุธเเละชุดเกราะออกล่ากันอีกครั้ง เมื่อ Capcom ประกาศเตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ของ Monster Hunter World ในปี 2019 จะมีทั้งดินเเดนให้ผจญภัยเเห่งใหม่, มอนสเตอร์ใหม่, การเคลื่อนไหวใหม่ เเละระดับการล่าที่จะยากมากขึ้น ในเนื้อเรื่องเสริม Iceborne

ถือว่าเป็นความสำเร็จอีกครั้งของทีมพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Monster Hunter World หลังจากพวกเขาพึ่งได้รางวัล Best Role Playing Game กับมีชื่อติด Game of the Year ของ The Game Awards 2018 ทางคุณ Ryozo Tsujimoto ตำเเหน่ง Producer ออกมาประกาศ พร้อมปล่อยตัวอย่าง พวกเขาเตรียมพร้อมเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น เตรียมส่งเนื้อเรื่องเสริม Monster Hunter World: Iceborne ช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2019 เเละรายละเอียดจะเผยมากขึ้นช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2019

เนื้อเรื่องใหม่ต่อจาก Monster Hunter World, เควสใหม่ที่จะมีระดับความยากเท่า G หรือ Ultimate, สถานที่ใหม่ที่หลายๆ คนเรียกร้อง อย่างเช่น หิมะ, มอนสเตอร์ใหม่, การเคลื่อนไหวใหม่เเละชุดใหม่ๆ โดยเนื้อเรื่องเสริม Iceborne จำเป็นต้องมี Monster Hunter World ก่อน ถึงจะสามารถเล่นได้

นอกจากนี้ จะยังมี Trial Version เป็นเวลาตั้งเเต่ 11-17 ธันวาคม 2018 นี้ สำหรับ Playstation 4 กับ Xbox One คุณ Ryozo บอกว่าจะเปิดให้เล่นตัวทดลอง สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับความสนุกของ Monster Hunter World จะมีระดับการล่าระดับ 4 เควสระดับ 3 ดาว สามารถทำชุด ทำอาวุธ ได้ เเละสามารถโอนไปเล่นต่อในตัวเกมฉบับเต็มได้ เเถมยังมีความพิเศษ ผู้เล่น่ที่ทดลอง Trial Version สามารถเล่น Online กับผู้เล่นที่มีตัวเกมเต็มได้

Monster Hunter World: Iceborne จะปล่อยให้เล่นกันในช่วงฤดูกาลใบไม้ร่วง 2019 ทั้ง Playstation 4 กับ Xbox One ส่วน PC อาจจะช้ากว่าสักนิด เเต่มาเเน่นอน

Play video

ส่วนนอกนั้นจะเป็นการอัพเดท Monster Hunter World

  • Kulve Taroth จะกลับมาให้ล่าอีกครั้ง ยังกำจัดเวลาเช่นเคย ตั้งเเต่วันที่ 19 ธันวาคม 2018 ถึง 9 มกราคม 2019
  • งานฉลองครบรอบ 1 ปี จากทีมงานผู้พัฒนา ช่วงเดือนมกราคม 2019
  • Geralt จาก The Witcher จะมาเยือน Monster Hunter World ภายในปี 2019
  • Arch-tempered Nergiante จะปล่อยให้เล่นกันช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2019

อ้างอิง1 อ้างอิง2