หลังจาก Blizzard Entertainment นำเรื่องราวของ World of Warcraft ย่อให้กลายเป็นการต่อสู้ในรูปแบบการ์ดดิจิทัลภายใต้ชื่อ Hearthstone เปิดให้เล่นเมื่อปี 2014 จนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลายาวนาน ในที่สุดพวกเขาก็เพิ่มฮีโร่เข้ามาในเกมสักที

Illidan Stormrage จะกลายเป็นคลาส Demon Hunter คลาสใหม่ใน Hearthstone เป็นคลาสที่ 10 ภายในเกม ความสามารถของฮีโรตัวนี้มาพร้อมกับ Demon Claws กรงเล็บปีศาจ ใช้ค่าร่ายมานาเพียงแค่ 1 แต่สามารถเพิ่มพลังโจมตี +1 ให้กับฮีโร่ เพราะจะมีการ์ดเสริมและสนับสนุนมากมายให้กับคลาสนี้ ทำให้การเล่นมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

คลาส Demon Hunter จะถูกเพิ่มเข้ามาวันที่ 3 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย มาพร้อมเรื่องราวของ Illidan Stormrage ให้เล่น หลังจากจบ ผู้เล่นจะได้รับการ์ดพื้นฐาน Demon Hunter จำนวน 10 ใบ ร่วมไปถึงการ์ดอีก 20 ใบ ให้ไปฟรี ๆ หลังจากนั้น บรรดาการ์ดของ Demon Hunter จะมีเพิ่มอีก 15 ใบ เริ่มจากชุด Ashes of Outland ชุดใหม่ของ Year of the Phoenix

คลาส Demon Hunter จะปลดให้เล่นอย่างเป็นทางการวันที่ 8 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย แต่ต้องจบเรื่องราวของ Illidan Stormrage ก่อน

นอกจากนี้ Illidan Stormrage จะถูกเพิ่มเข้ามาใน Battlegrounds พร้อมกับความสามารถ Wingmen ตัวทางซ้ายกับขวาสุดของคุณจะได้โจมตีทันที การเพิ่ม Illidan Stormrage เข้ามาใน Battlegrounds ก็น่าจะเพิ่มการเล่นให้หลากหลายขึ้นไปอีก

การมาขอชุดการ์ดใหม่ Ashes of Outland ชุดการ์ดแรกของ Year of the Phoenix ได้มีการปรับเครื่องภายในตัวเกมยกใหญ่ คิดว่าการปรับเปลี่ยนครั้งนี้น่าจะทำให้เกมมีความสนุกมากยิ่งขึ้น

Hearthstone เปิดให้เล่นฟรี ทั้ง PC ผ่าน Battle.net และ iOS กับ Android

Play video

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส