ผู้จัดจำหน่าย 505 Games และทีมพัฒนา Remedy Entertainment ได้ประกาศเตรียมเปิดให้เล่นเนื้อเรื่องเสริมตัวที่สองของเกม Control ที่มีชื่อว่า AWE ในวันที่ 27 สิงหาคม 2020 บนทุกแพลตฟอร์ม โดยเนื้อเรื่องเสริมตัวนี้รวมอยู่ในชุด Season Pass สนนราคาอยู่ที่ 24.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 776 บาท) และสามารถซื้อแยกได้ในราคา 14.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 465 บาท)

เนื้อเรื่องเสริม AWE จะเล่าเรื่องราวของ Jesse Faden ผู้อำนวยการองค์กร Federal Bureau of Control (FBC) ที่ต้องเข้าไปยัง Investigations Sector ที่ถูกปิดตายเพื่อเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดลึกลับและสำรวจเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เรียกว่า Altered World Events (AWE) รวมถึงจะได้พบเบาะแสการหายตัวไปของนักเขียน Alan Wake

นอกจากนี้คุณ Sam Lake ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Remedy Entertainment และคุณ Mikael Kasurinen ไดเรกเตอร์เกม Control ยังบอกอีกว่าจะปล่อยคลิปเกมเพลย์ของเนื้อเรื่องเสริม AWE ออกมาให้ชมในวันที่ 13 สิงหาคม 2020 เวลา 23:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผู้สนใจสามารถรับชมได้ทาง Twitch

Control วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC (Epic Games Store) ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X จะวางจำหน่ายในภายหลัง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส