เรียกได้ว่ายุคนี้เป็นยุคแห่งการฟาดฟันด้วย Virtual Reality กันอย่างแท้จริงสำหรับงาน E3 ที่ผ่านมา โดยทาง Microsoft ก็ได้เปิดตัวการเล่นเกม Minecraft ด้วยแว่น Hololens ไปก่อนหน้านี้ ส่วนทาง PS4 ก็ไม่น้อยหน้า เพราะได้ส่งตัวอย่างการใช้งานแว่นของเขา Project Morpheus ผ่านเกมที่คนทั้งโลกต่างก็อยากให้มีขึ้นมา

ซึ่งงานนี้ทาง Bandai Namco ก็ได้นำเสนอผ่านเกมตัวอย่างที่มีชื่อว่า Summer Lesson ซึ่งเป็นเกมแนว Simulation (หรือที่เราเรียกว่าเกมจีบสาวนั่นแหละ) ซึ่งเป็นเกมที่จะนำเราเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเล็ก ๆ บนพื้นที่ติดชายหาดแห่งหนึ่งพร้อม ๆ กับ “เธอ” คนนั้น… (ซึ่งเกมนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเกม Tekken แต่อย่างใด)

Play video

โดย Project นี้นั้นเป็นเพียง Tech Demo ภายในงาน E3 เท่านั้น โดยสามารถไปทดสอบได้ที่บูธ Sony ครับ (สำหรับคนตีตั๋วเข้าไปนะ อิอิ)

โดยทางเฮีย Katsuhiro Harada เจ้าของ Tekken Team’s Project ก็ได้กล่าวไว้ว่า พวกเขายังมีตัวละครที่จะนำมาใช้ในการ Demo อีกมากมาย โดย SUMMER LESSON ก็ถือว่าเป็น 1 ในนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เคยมีการทดสอบมาแล้วครั้งหนึ่ง

อยากรู้จริง ๆ ว่าเฮียแกจะนำเอาสาว ๆ ทุกคนมารวมกันแล้วทำเป็นเกมจีบสาวขึ้นมาแบบจริง ๆ จัง ๆ หรือไม่ ? หรือเป็นเพียงแค่ Tech Demo สำหรับทดสอบก่อนการนำไปใช้ในเกม Tekken เท่านั้น…

ไม่รู้เฮียฮาราดะแกนึกครึ้มอะไรถึงอยากเข้าไปอยู่ในนั้นด้วย

เฮียแกสั่งตัดจบซะงั้น = =”

ที่มา: Bandai Namco Entertainment America

คำเตือน: ควรต่อสายน้ำเกลือรอไว้ก่อนเล่น หรือเข้าไปเล่นที่โรงพยาบาลน่าจะเหมาะที่สุด 😛