Koei Tecmo และ Team Ninja ประกาศวางจำหน่าย Ninja Gaiden: Master Collection บน PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One และ PC (Steam) พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 มิถุนายน 2021 นี้

Ninja Gaiden: Master Collection เป็นชุดรวมเกมฉบับ Remastered ของ Ninja Gaiden Sigma, Ninja Gaiden Sigma 2 และ Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge รวมถึงเนื้อหาฉบับดาวน์โหลดส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้

“Ninja Gaiden เป็นหนึ่งในเกมที่มีความสำคัญของ Team Ninja แต่เรายังไม่สามารถเผยแพร่ซีรีส์นี้บนแพลตฟอร์มปัจจุบันได้ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างมาก พวกเราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในที่สุดก็ได้เผยแพร่เกมนี้ในรูปแบบไตรภาค” Yosuke Hayashi หัวหน้า Team Ninja กล่าว “หากคุณชื่นชอบความท้าทายในเกม Action เราหวังว่าคุณจะลองเล่นมันสักครั้ง”

Fumihiko Yasuda หนึ่งในหัวหน้า Team Ninja กล่าวเสริมว่า “Ninja Gaiden เป็นต้นกำเนิดเกมแนว Action ของ Team Ninja และเราหวังว่าผู้เล่นจะไม่ได้มีเพียงแฟน ๆ ของซีรีส์นี้เท่านั้น แต่แฟนของเกม Nioh ก็จะเล่นเกมนี้ด้วย และเราหวังว่าในเร็ว ๆ นี้จะสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับเกมต่อไปในซีรีส์ Ninja Gaiden ที่เราอยากพัฒนาได้ แต่จนกว่าจะถึงวันนั้น ลองมารับบทเป็นสุดยอดนินจา Ryu Hayabusa ใน Ninja Gaiden: Master Collection กันก่อนได้เลย”

Ninja Gaiden: Master Collection จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 มิถุนายน 2021 พร้อมกันทั่วโลก และภายในชุดจะประกอบไปด้วย Ninja Gaiden Sigma, Ninja Gaiden Sigma 2 และ Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge รวมถึงระบบการเล่นและเนื้อหาดาวน์โหลดอย่างเช่นชุด Costume ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังจะ Collaboration กับ Nioh 2 เพื่อเป็นการฉลองเนื่องในโอกาสประกาศเปิดตัว Ninja Gaiden: Master Collection อีกด้วย

เนื้อหาการ Collaboration จะมี Skin ใหม่ “Dragon Ninja” ที่ผู้เล่น Nioh 2 สามารถสวมใส่ให้กับตัวละครเพื่อเปลี่ยนเป็น Ryu Hayabusa จากเกม Ninja Gaiden: Master Collection ได้ โดยผู้ที่เป็นเจ้าของเกม Nioh 2 – The Complete Edition ที่วางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC หรือเกม Nioh 2 ที่วางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ PlayStation 4 สามารถดาวน์โหลด Skin นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส