JulioNB โปรแกรมเมอร์หนุ่มชาวบราซิลเลี่ยน โชว์ของสร้างโมเดล 3 มิติชุดเกราะ Iron Man Mark III เอาไปใส่ในเกม GTA V แค่คิดว่าเราจะวิ่ง, กระโดด, เหาะ ปล่อยลำแสงได้แบบ Tony Stark กลางเมือง San Andreas ได้ก็น่าตื่นเต้นแล้วใช่มั้ย?

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=QNkt3JY2y5U&w=640&h=360]

JulioNB ใช้ซอฟต์แวร์สร้างโมเดลชุดเกราะ Iron Man ขึ้นมา จากนั้นก็เขียนสคริปต์เพื่อแก้ mod สำหรับเกม GTA V เวอร์ชั่น PC แน่นอนว่า JulioNB ยังปล่อยให้แฟนเกม GTA V สามารถดาวน์โหลดสคริปต์นี้เพื่อเอาไปลองเล่นกันเองได้ด้วย ใครอยากลองเล่นก็ไปดาวน์โหลดมาได้จากที่นี่

หากเท่านั้นยังไม่พอ JulioNB คงคิดเหมือนแฟนเกม GTA และแฟน Marvel อีกหลายคน ในเมื่อจะลุยกันให้แหลกทั้งที ก็ต้องเอาให้สุดๆ ว่าแล้วพี่ JulioNB ก็เลยทำ mod เกม GTA V เป็นชุดเกราะ Iron Man เวอร์ชั่น Hulk Buster ออกมาอีกตัว

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=HnKi4geEh1w&w=640&h=360]

JulioNB นั้นถือเป็นโปรแกรมเมอร์แฟนเกม GTA ตัวยงคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เขายังเคยทำ mod สำหรับ GTA IV ด้วยการจับเอายักษ์เขียวทรงพลัง Hulk กับไอ้แมงมุม Spiderman ใส่ในเกมมาแล้วด้วย ใครสนใจก็ไปย้อนดูคลิปผลงานของเขากันได้ทาง YouTube ช่อง GTA X Scripting นอกจากนี้เขายังมีหน้ารับบริจาคเงินผ่าน Patreon แฟนเกมคนไหนที่ชื่นชอบผลงานของเขาก็ร่วมบริจาคเงินเพื่อแสดงการสนับสนุนเขาได้มีกำลังใจสร้างผลงานใหม่ๆ ออกมาอีกเรื่อยๆ ไม่แน่ว่าอีกหน่อยเราอาจได้เห็นเหล่าชาวไซย่าจาก Dragon Ball Z มาวัดพลังกันในเกม GTA ก็เป็นได้

ที่มา – SlashGear: 1, 2