ดูเหมือนงาน E3 2021 น่าจะมีอะไรให้ชาวเกมตื่นเต้นกันไม่น้อย Square Enix เตรียมขึ้นเวที วันที่ 13 มิถุนายน 2021 ดูเหมือนจะมีการประกาศอะไรบางอย่าง

E3 2021 ปล่อยตารางงานออกมาอย่างเป็นทางการ ในส่วนของเวที Square Enix วันที่ 13 มิถุนายน เวลาประมาณตี 2:15 ตามเวลาประเทศไทย ใช้เวลาประมาณ 40 นาที

Eidos-Montreal เป็นทีมพัฒนาย่อยของ Square Enix สำนักงานอยู่ในมอนทรีออล ประเทศแคนาดา เคยพัฒนาเกมอย่าง Deus Ex: Human Revolution และ Deus Ex: Mankind Divided เตรียมประกาศเกมใหม่

สื่ออย่าง Kotaku กับ Eurogamer รายงานว่า Eidos-Montreal กำลังพัฒนาเกมใหม่จาก Marvel อยู่ คาดว่าเกมดังกล่าวน่าจะมาจาก Guardians of the Galaxy

นอกจากนั้น Square Enix คงมีไม้เด็ดเตรียมมาปล่อยของใน E3 2021 อย่าง Babylon’s Fall ที่ทำร่วมกับ PlatinumGames, Life is Strange: True Colors และ Marvel’s Avengers ที่คาดว่าคงได้เห็นรายละเอียดของ Black Panther-War for Wakanda

แต่ที่น่าแปลกใจคือ ไม่มีการเอ่ยถึง Final Fantasy เลย Final Fantasy XVI คงน่าจะยังไม่มีอะไรใหม่นำมาเปิดเผย คงไปลุ้นกันตอน Tokyo Games Show อาจจะติดปัญหาเรื่องการพัฒนาจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่วน Final Fantasy VII Remake Intergrade ก็วางจำหน่ายไปก่อนงานจะเริ่มแล้ว คงไม่น่าจะมีการนำเสนออะไรมากนัก

สามารถรับชมผ่าน YouTube หรือ Twitch

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส