หลังจากประกาศเปิดตัว Dragon Quest XII: The Flames of Fate ภาคใหม่ของเกม JRPG ชื่อดัง ภาคนี้จะเป็นตัวกำหนดอนาคตหลังจากนี้

Dragon Quest XII: The Flames of Fate เปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ระหว่างการถ่ายทอดสด Dragon Quest 35th Anniversary Special live stream ทำเอาแฟน ๆ ซีรีส์ผู้กล้าปราบมังกรตื่นเต้นกันยกใหญ่

โยสึเกะ มัตสึดะ (Yosuke Matsuda) ตำแหน่งประธานและ CEO ของ Square Enix ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Famitsu เนื้อหาถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากทีเดียว สำหรับ Dragon Quest XII: The Flames of Fate มัตสึดะ เปิดเผยว่าจะเป็นตัวกำหนดอนาคตของซีรีส์หลังจากนี้

“Dragon Quest XII ถูกพัฒนาให้เป็นตัวกำหนดอนาคตของซีรีส์ Dragon Quest ในอีก 10 หรือ 20 ปี หลังจากนี้” มัตสึดะ เผย “มีบางส่วนที่สอดคล้องกับเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ Dragon Quest และเสริมด้วยองค์ประกอบใหม่ ๆ ใส่เข้าไป ในฐานะของแบรนด์ พวกเราจำเป็นต้องสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ”

นอกจากแฟนเกมผู้กล้าจะตื่นเต้นกับการมาของ Dragon Quest XII: The Flames of Fate แถมยังมีการประกาศว่าเป็นตัวกำหนดซีรีส์หลังจากนี้อีก ยิ่งสร้างความน่าสนใจในตัวเกมเข้าไปอีก อยากรู้แล้วว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร

Dragon Quest XII: The Flames of Fate ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในตอนนี้ แต่วางจำหน่ายพร้อมกับทั่วโลก และยังไม่เปิดเผยว่าจะวางจำหน่ายให้กับเครื่องเกมไหนบ้าง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส