เหมือนเป็นปรกติที่จะเกิดขึ้นแทบทุกปีสำหรับการสั่งของแล้วไม่ได้ตามที่หวังไว้ เช่นเมื่อปีก่อนก็มีการสั่ง PS4 แล้วออกมาเป็นก้อนหิน ล่าสุดในรัฐ แมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา ที่เมื่อครอบครัวของเด็กน้อยวัย 9 ขวบได้ทำการ ซื้อ PS4 เป็นเซอร์ไพรส์กับของขวัญวันคริสต์มาส กับหนูน้อย Scott Lundy แต่ผลออกมากลับผิดคาด

เพราะเมื่อ Scott Lundy เปิดกล่องของขวัญออกมาแล้วไม่พบ PS4 แต่กลับกลายเป็นกล่องไม้รูปทรงเดียวกับเครื่องเกมคอนโซล PS4 แต่ที่น่าประหลาดใจกว่าคือมีรูปวาดคล้ายช้างน้อยของการ์ตูนชินจังระบายอยุ่บนกล่องไม้ ด้วย โดยเครื่อง PS4 ไม่ได้เป็นการสั่งผ่านระบบออนไลน์แต่เป็นการซื้อมาจากร้านค้ายักษ์ใหญ่ Traget (ประมาณโลตัสบ้านเรา) เสียด้วยยิ่งทำให้เกิดคำถามว่าใครมาเปลี่ยนเครื่อง PS4 ออกไปได้อย่างไรเพราะเป็นถึงร้านค้าใหญ่ไม่ใช่สั่งแบบออนไลน์

หลังจากเกิดเครื่องร้านค้า Traget ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ประกาศเปลี่ยนเครื่อง PS4 จริงๆให้กับหนูน้อย Scott Lundy พร้อมทั้งยังปลอบใจด้วยการแจก เกม The Uncharted Collection ที่เป็นการรีมาสเตอร์เกมคลาสสิก Uncharted สามภาคในแผ่นเดียว แถมยังให้ กิฟวอยเชอร์ มูลค่า 3,000 บาทไปให้เพื่อเป็นการขอโทษอีก งานนี้เป็นบทเรียนเลยว่าไม่ว่าจะซื้อสินค้าที่ไหนควรเปิดเช็คของก่อนทุกครั้ง

ps4

ที่มา : Kotaku