ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 ฟรีถึง 3 เกมคือ Overcooked: All You Can Eat! เวอร์ชัน PS5, Hitman 2 เวอร์ชัน PS4 และ Predator: Hunting Grounds เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2021 ถึง 4 ตุลาคม 2021

ชุดรวมเกม Overcooked: All You Can Eat! (Team17) ประกอบด้วยเกม Overcooked, Overcooked 2 และเนื้อหาเสริมทั้งหมด ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการทำอาหารที่เต็มไปด้วยความโกลาหลวุ่นวายในโหมดต่าง ๆ เช่น Campaign, Survival, Practice และ Assist

Hitman 2 (Io Interactive) จะพาไปพบกับเรื่องราวของนักฆ่าระดับพระกาฬอย่าง Agent 47 ที่ต้องเดินทางไปทั่วโลกเพื่อตามล่า Shadow Client และกองกำลังของเขา โดยภาคนี้จะนำเสนอวิธีการเล่นแบบใหม่, โหมดใหม่ และฟีเจอร์ใหม่ รวมถึงโหมด Sniper Assassin ที่เล่นแบบ Co-op ได้

Predator: Hunting Grounds (Sony Interactive Entertainment) เป็นเกมแนวยิง มัลติเพลเยอร์ ผู้เล่นจะได้เลือกว่าจะเล่นเป็น 1 ใน Fireteam ที่ต้องทำภารกิจให้สำเร็จก่อนที่ Predator จะเจอคุณ หรือเล่นเป็น Predator ที่ต้องใช้อาวุธสุดอันตรายอย่าง Plasma Caster, Combistick และอื่น ๆ เพื่อล่าเหยื่อของคุณ

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส