Star Wars Jedi: Fallen Order 2 คาดว่าจะเปิดตัวก่อนงาน E3 2022 และอาจจะวางจำหน่ายภายในปี ค.ศ. 2022

เจฟฟ์ กรับ (Jeff Grubb) นักเขียนที่อยู่ในการเกมมาหลายปี เขาถือว่าเป็นคนนึงที่มีแหล่งข่าวจากบริษัทพัฒนาเกมเยอะมาก มักจะออกมาให้ข่าวลือต่าง ๆ เกี่ยวกับเกมเสมอ และล่าสุดเจฟฟ์ได้ไปร่วมรายการในเว็บไซต์ Giant Bomb มีการพูดคุยเกี่ยวกับเกมที่จะเปิดตัวในช่วงงาน E3 ปีนี้ และบอกว่า Star Wars Jedi: Fallen Order 2 จะเปิดตัวก่อนงาน E3 2022 และอาจจะวางจำหน่ายภายในปีนี้เลย แต่มีโอกาสสูงที่จะวางจำหน่ายในปีถัดไป

Star Wars Jedi: Fallen Order เป็นเกมนึงที่ประสบความสำเร็จมากในแฟรนไชส์ Star Wars ช่วง 4-5 ปีนี้ ตัวเกมวางจำหน่ายในปี ค.ศ. 2019 จากการพัฒนาของ Respawn Entertainment

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี ค.ศ. 2020 มีรายงานว่า EA กำลังพัฒนาเกมใหม่จาก Star Wars ถึง 2 เกมด้วยกัน มีเกมนึงเริ่มพัฒนากันมาระยะหนึ่งแล้ว จะเป็นเกมภาคต่อแนวผจญภัย และอีกเกมเป็นเกมเล็ก ถ้าบอกว่าเป็นเกมภาคต่อแนวผจญภัยจาก Star Wars ก็มีเพียงแค่ Fallen Order แถมตัวเกมได้รับการตอบรับดีจะไม่มีภาคต่อได้อย่างไร

มีโอกาสสูงที่จะเห็นตัวอย่างแรกของภาคต่อภายในงาน E3 2022 แต่ปัจจุบันทั่วโลกกำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์ไวรัสระบาดแบบนี้ ไม่แน่ใจว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายได้ภายในปีนี้หรือไม่ มีโอกาสสูงที่จะเลื่อนไปวางจำหน่ายในปี ค.ศ. 2023 แทน

ทั้งหมดถือว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการในตอนนี้

Star Wars Jedi: Fallen Order วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส