Yacht Club Games ผู้พัฒนาเกมอินดี้ชื่อดังอย่าง Shovel Knight ได้ประกาศเปิดตัวเกม Mina the Hollower เกมแอ็กชันผจญภัยรูปแบบใหม่ที่มีกราฟิกแบบ 8 Bit คล้ายกับเกมบน Game Boy Color ที่จะวางขายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam) . แม้ว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพราะเกมยังสร้างไม่เสร็จ และยังอยู่ในการระดมทุนใน Kickstarter ที่ต้องการเงินทุน 311,503 ดอลลาร์เพื่อเป็นทุนในการพัฒนาเกม

โดยทาง Yacht Club Games ได้ออกมาเปิดข้อมูลว่าเกม Mina the Hollower จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่งแอ็กชันผจญภัยที่น่ากลัวใน Mina the Hollower เราจะได้เล่นเป็นน้องหนูน่ารักนาม Mina ที่ต้องทำภารกิจที่สิ้นหวังเพื่อช่วยเหลือเกาะต้องสาป

และเราต้องสำรวจโพรงใต้ดินที่เต็มไปด้วยอันตรายและสัตว์ประหลาด ฟาดฟันศัตรู และเตรียมอาวุธยุทโธปกรณ์และให้พร้อมเพื่อสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยกราฟิกที่มาแนวย้อนยุค 8 Bit สมัยยุค 80S รูปแบบการเล่นที่คล้าย Zelda มีบอสที่น่ากลัว รวมทั้งมีดนตรีที่ไพเราะ เราจะได้พบกับตัวละครที่แปลกประหลาด ค้นหาความลับในสถานที่ต่าง ๆ ที่แปลกใหม่ และส่องสว่างความมืดมิดทุกหนทุกแห่งใน Mina the Hollower เกมใหม่ล่าสุดจากผู้สร้างเกม Shovel Knight

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส