Beyond Good & Evil 2 ยังอยู่เพียงแค่ขั้นตอนเตรียมการผลิต หลังจากผ่านมาหลายปี

Bloomberg รายงานว่า Beyond Good & Evil 2 ยังอยู่เพียงแค่ขั้นตอนการเตรียมการผลิตเท่านั้น หลังจากเป็นเวลามากกว่า 5 ปีในการพัฒนา ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ. 2008 Ubisoft ปล่อยทีเซอร์ของภาคต่อนี้ออกมา

เกือบทศวรรษต่อมาในงาน E3 2017 Ubisoft มีการเปิดเผยโปรเจกต์ที่มีความทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก โดยสัญญาว่าจะมีหลากหลายดวงดาวที่เต็มไปด้วยตัวละครที่สร้างขึ้นอย่างหลากหลาย

พอกลับมาอีกครั้งในงาน E3 2018 มีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงการร่วมมือกับ HitRecord ของ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt) บริษัทโปรดักชันที่ให้แฟน ๆ และสมาชิกมีส่วนร่วมในการพัฒนาโปรเจกต์ ซึ่งหมายความว่าผู้เข้าร่วมจะได้มีส่วนในการสร้างดนตรีและการออกแบบที่อยู่ในเกม

เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี ค.ศ. 2021 Ubisoft กล่าวว่า “เร็วเกินไป” ที่จะพูดเกี่ยวกับเกมต่อไป และคงจะเดาได้ว่าอาจจะยังไม่เห็น Beyond Good & Evil 2 ในเร็ว ๆ นี้

Beyond Good & Evil วางจำหน่ายครั้งแรกให้กับ GameCube, PlayStation 2 และ Xbox เมื่อปี ค.ศ. 2003 เป็นเกมแนวแอ็กชัน ผจญภัย ในโลกอนาคตปี ค.ศ. 2435 ผู้เนจะได้รับบทเป็นตัวละครเอกนามว่า Jade กับลุงของเธอที่เหมือนกับหมูนามว่า Pey’j หลังจากวางจำหน่าย ตัวเกมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และได้นำกลับมาปรับปรุงใหม่ด้วยภาพ HD ในปี ค.ศ. 2011

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส