GungHo Online Entertainment ได้ประกาศเปิดตัวเกม Puzzle & Dragons Nintendo Switch Edition จะเปิดตัวผ่าน Nintendo eShop ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2022 ในราคา 4.37 เหรียญ พร้อมรองรับตัวเลือกภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมัน สเปน เกาหลี และญี่ปุ่น ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้

Puzzle & Dragons Nintendo Switch Edition คุณจะพบกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือกับเพื่อน! เล่นบนทีวีหรือมือถือของคุณและด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัส โดยในเกมจะเริ่มต้นภารกิจอันยิ่งใหญ่ ควบคุมพลังของสัตว์ประหลาดที่น่ากลัว และการเล่นไขปริศนาอันชาญฉลาด! มี 3 โหมดที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

ส่วนโหมดในเกมจะแบ่งออกเป็น

โหมดเควสต์ – ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวผ่านดันเจี้ยนต่อเนื่อง! คุณยังสามารถเข้าร่วมกองกำลังต่อต้านศัตรูที่ทรงพลังกับผู้เล่นอื่นอีก 2-4 คนพร้อมกัน

โหมดผู้เล่นหลายคน – ในโหมดนี้ ผู้เล่นสูงสุด 8 คนแข่งขันกันเพื่อให้ได้คะแนนสูงสุด! World Matches แข่งขันกับคุณกับผู้เล่นจากทั่วโลก Friend Matches นำเสนอการแข่งขันตามล็อบบี้กับเพื่อน ๆ และ Computer Matches ให้คุณฝึกฝนกับฝ่ายตรงข้ามที่เป็น A.I. ได้

โหมดกำหนดเอง – รวมสัตว์ประหลาดภาพพื้นหลัง และเพลงประกอบ เพื่อสร้างดันเจี้ยนดั้งเดิมของคุณเอง จากนั้นอัปโหลดให้ผู้เล่นทั่วโลก และ คุณสามารถดาวน์โหลดและเล่นผลงานของผู้เล่นได้เช่นกัน

ที่มา

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส