Zipmex หนึ่งในผู้นำการให้บริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลแห่งประเทศไทย ซึ่งเมื่อวานนี้ทางบริษัทได้ประกาศผ่านแฟนเพจ Zipmex Thailand ว่าทางบริษัทได้จับมือกับบริษัท วสุธากรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ไฟฟ้า Tesla เจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Tesla ได้ด้วยสกุลเงินดิจิทัลที่หลากหลายมากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจ ทาง Zipmex ประกาศว่าสามารถใช้สกุลเงินดิจิทัลอย่างเช่น BTC (บิตคอยน์), ETH (อีเธอร์เลียม), USDT (ยูไนเต็ด สเตจ ดอลลาร์ เทธเธอร์) และที่สำคัญคือ ZMT (ซิปเม็กซ์ โทเคน) ของทางซิปเม็กซ์เองด้วย โดยจะเริ่มเปิดบริการให้ใช้ได้ภายในเดือนพฤษภาคมนี้

ธนัชพร วสุธาสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริษัท วสุธากรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอด และเป็นความโชคดีของบริษัทที่ได้จับมือกับพันธมิตรที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกันอย่างซิปเม็กซ์ที่มีปรัชญาเหมือนกัน โดยมีความคิดริเริ่มที่จะเปิดรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล เช่น ZMT และ BTC โดยทุกบริษัทในเครือของวสุธากรุ๊ป จะรับสกุลเงินดังกล่าว สำหรับค่าบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า การเช่ารถยนต์ รวมถึง การชำระค่าบริการรถยนต์”

ด้าน ดร. เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซิปเม็กซ์ ได้ออกมากล่าวเช่นกันว่า “ทางซิปเม็กซ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต่อยอดความสำเร็จอีกขั้นในการจับมือกับบริษัท วสุธากรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ไฟฟ้า Tesla เจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสและยกระดับประสบการณ์ของการซื้อรถยนต์ไปอีกขั้น นอกเหนือจากนี้ Tesla ยังเป็นรถยนต์ที่ล้ำสมัยและใช้เทคโนโลยีไฟฟ้าในการขับเคลื่อน ทำให้ ซิปเม็กซ์ได้ตอกย้ำวิสัยทัศน์และภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำในด้านการส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของคนไทยให้สะดวกยิ่งขึ้น”

ซึ่งก่อนหน้านี้ ซิปเม็กซ์เคยร่วมมือกับบริษัทซื้อขายรถยนต์ซูเปอร์คาร์ บริษัทผู้ให้บริการโรงหนัง และผู้ให้บริการกระเป๋าเงินดิจิทัลเช่นกัน โดยหวังว่าจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ครอบคลุมทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า รวมถึงขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น อีกทั้งยังมุ่งเน้นในการเปิดโอกาสให้ลูกค้าของพันธมิตร ได้เข้าใจและเข้าถึงการลงทุนในคริปโตฯ ให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากซิปเม็กซ์ด้วยเช่นกัน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส