ในการแข่งขัน MMA เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มอสโก ในประเทศรัสเซีย ได้เกิดเรื่องดราม่าขึ้น จากกรณีที่นักชก MMA ชาวอิหร่านที่ชื่อว่า อาลี เฮบาติ ได้ทำเรื่องที่ไม่เหมาะสม โดยการไปเตะก้นของทางริงเกิร์ลที่กำลังถือป้ายอยู่บนเวทีที่ชื่อว่า มาเรีย ด้วยเหตุที่อ้างว่า เธอแต่งกายไม่เหมาะสม เลยไปเตะนาง 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดในรายการ Hard Fighting Championship ที่มอสโก ในประเทศรัสเซียโดยไฟต์นี้เป็นการสู้กันระหว่างอาลี เฮบาติ นักชกชาวอิหร่านและ อาร์คาดีย์ โอซิปยาน นักชกชาวอาร์เมเนีย ซึ่งในการแข่งขันเป็นทาง อาร์คาดีย์ โอซิปยาน ที่สามารถเผด็จศึกน็อค อาลี เฮบาติ อย่างรวดเร็วด้วยเวลาเพียง 30 วินาทีเท่านั้น ทำให้ อาลี เฮบาติ เกิดความไม่พอใจพยายามวิ่งเข้าไปชก อาร์คาดีย์ โอซิปยาน หลังกรรมการสั่งยุติการชก 

เท่านั้นยังไม่พอนักชกชาวอิหร่านยังแสดงพฤติกรรมที่ไม่ยอมรับคำตัดสิน อีกทั้งยังตามไปไล่อัดนักพากย์อีก ส่งผลให้เจ้าหน้าที่และคนดูที่อยู่ในสนามเกิดความไม่พอใจลงไปรุมไล่อัดนักชกอิหร่านจนน่วม เรียกได้ว่า ชุลมุนวุ่นวายสุด ๆ 

คลิปเหตุการณ์ความวุ่นวาย ในการแข่งขันMMA ของนักชกชาวอิหร่าน

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้ทางนักชกชาวอิหร่านคนนี้ ถูกสั่งลงโทษแบนตลอดชีวิตและยังถูกยึดเงินรางวัลและค่าจ้างที่ได้จากการชกทั้งหมดเพื่อนำมามอบให้กับ มาเรีย ริงเกิร์ลสาวเพื่อเป็นค่าทำขวัญ