แม้ว่าคุณจะเป็นผู้นำของชาติมหาอำนาจแห่งโลกใบนี้ แต่ถ้าภรรยาบอกให้คุณเฝ้าบ้าน คุณก็ต้องเฝ้าบ้าน ล่าสุด นายโจ ไบเดน (Joe Biden) ประธานาธิบดีของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เขาวางแผนที่จะรับชมการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ (Super Bowl) ครั้งที่ 57 ทางโทรทัศน์ที่บ้าน พร้อมกับไอศกรีมหนึ่งชาม และ ‘กัวกาโมเล’ (Guacamole) ดิปสไตล์เม็กซิกันที่มีอโวคาโดเป็นส่วนประกอบหลัก 

a bowl with guacamole and nachos
กัวกาโมเล (Guacamole)

ทางด้านสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ จิล ไบเดน (Jill Biden) วางแผนที่จะเดินทางไปเชียร์ทีมรักอย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ (Philadelphia Eagles) แบบใกล้ชิดติดขอบสนาม โดยมีหลานชายเดินทางไปเป็นเพื่อน

สำหรับการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 57 นี้ จะจัดขึ้นที่เมืองเกลนเดล รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ (Philadelphia Eagles) และ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ (Kansas City Chiefs) โดยการแสดงช่วงพักครึ่งในปีนี้ ยังได้นักร้องสาว Rihanna มาทำการแสดงอีกด้วย

ทั้งนี้ ปธน.ไบเดน ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ในรายการ Noticias Telemundo ทางสถานีโทรทัศน์เทเลมุนโด โดยเขาระบุเพิ่มเติมว่า อาจจะเพิ่มช็อกโกแลตชิปลงไปในไอศกรีมด้วยนิดหน่อย ถ้าเขาหาได้

ที่มา : Reuters

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส