สงกรานต์ปีนี้ใกล้จะมาถึงแล้ว เป็นโอกาสดีที่หลายแบรนด์จัดเต็มกับเทศกาลปีใหม่ไทย หนึ่งในนั้นคือ KFC ที่เปิดตัวคอลเล็กชันพิเศษ KFC x TIKKYWOW จากผลงานของพิเชฐ รุจิวรารัตน์  สตรีทอาร์ตของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Colorful Thainess สาดความสนุกบนชุดรับหน้าร้อน

KFC มักจะมีคอลลาบอเรชันมัน ๆ สนุก ๆ มาฝากแฟน ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นคอแลบส์ระหว่างแบรนด์ Carnival หรือเกม ROV ไปจนถึงรองเท้าแตะ Crocs และวันนี้ KFC x TIKKYWOW นำเสนอความออริจินัลผ่านบักเก็ตลิมิเต็ดและเสื้อผ้าที่นำดีไซน์จากวัฒนธรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น รถเมล์, รถตุ๊กตุ๊ก, นางกวัก, ยักษ์ไทย, วัดหรือมวยไทย  มาเล่าเรื่องราวผ่านลวดลายสุดกวนตามแบบฉบับผู้พัน

คอลเล็กชัน KFC x TIKKYWOW ประกอบด้วย เสื้อยืด, เสื้อกันฝน, หมวกบักเก็ต, กระเป๋าบักเก็ตและกระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือไซซ์มินิ มีขายเฉพาะ KFC สาขาสามย่านมิตรทาวน์, สยามเซ็นเตอร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เอเชียทีคและสาขานิมมาน ซอย12 ตั้งแต่วันที่ 6 – 30 เมษายนนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

นอกจากนี้ KFC ยังมีอีเวนต์สนุก ๆ รับสงกรานต์กับ KFC SUMMER WOW PARTY โดย DJ Ballisticone ใครยังไม่รู้ว่าสงกรานต์นี้จะไปสาดน้ำกันที่ไหน ไปร่วมสนุกได้ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ระหว่างวันที่ 13 – 16 เมษายนนี้นะ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส