‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ อยู่ระหว่างการถ่ายทำโดยเจมส์ กันน์ (James Gunn) แต่ก่อนที่หนังจะเข้าฉายในปีหน้า แฟน ๆ จะได้รับชม ‘Guardians of the Galaxy Holiday Special’ กันก่อนเป็นการเรียกน้ำย่อยผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมมิง Disney+ โดย ‘Guardians of the Galaxy Holiday Special’ เองก็มีข่าวคราวอัปเดตออกมาให้ตื่นเต้นกันอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุดกันน์และหนึ่งในนักแสดงอย่างคาเรน กิลแลน (Karen Gillan) ผู้รับบท Nebula ก็ออกมาเผยว่าโปรเจกต์พิเศษเรื่องนี้ ‘ตลกสุด ๆ’

“‘Holiday Special’ เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยทำมาในชีวิต” กันน์เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ  RadioTimes.com “มันเต็มไปด้วยอารมณ์ขันและทุก ๆ วันในการทำงานพวกเรายังไม่เชื่อเลยว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ พวกเราทุกคนรักมัน มันไม่เหมือนอะไรที่ทุกคนเคยดู ผมรอให้แฟน ๆ ได้ดูไม่ไหวแล้ว” หลังจากนั้นกิลแลนที่มีการพูดคุยกับ ScreenRant ก็บอกว่าตัวเองเห็นด้วยกับกันน์ว่านี่ ‘Guardians of the Galaxy Holiday Special’ คืองานที่ดีที่สุดของเขา

“ฉันยังไม่ได้ดูนะคะแต่ฉันเห็นด้วยว่าโปรเจกต์นี้คืองานที่ดีที่สุดของเขา! ฉันคิดว่ามันต้องออกมาตลกสุด ๆ ไปเลย” เธอกล่าว และเมื่อทางทวิตเตอร์ Comic Book Resources แชร์ข้อความว่า “คาเรน กิลแลนคิดว่า ‘Guardians of the Galaxy Holiday Special’ อาจเป็นงานที่ดีที่สุดของเจมส์ กันน์” ทางกันน์เองก็ให้ความสนใจและรีทวีตตอบกลับด้วย

https://twitter.com/JamesGunn/status/1514995695413039110

กันน์ที่รีทวีตโพสต์นี้ไปเขียนข้อความว่า “เห็นด้วย ผมรอคอยทุกสุดสัปดาห์ที่จะได้เห็นฉากใหม่ ๆ จากอีดิตเตอร์ของเรา เกร็ก ‘วัน จี’ ดิออเรีย (Greg ‘One G’ D’Auria) สุดสัปดาห์กลายเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความพึงพอใจ” เขาโพสต์ข้อความนี้ก่อนยืนยันว่า ‘Guardians of the Galaxy Holiday Special’ จะฉายทาง Disney+ ในช่วงวันหยุดคริสต์มาส หรือประมาณเดือนธันวาคมของปีนี้

มีรายงานออกมาว่า ‘Guardians of the Galaxy Holiday Special’ ซึ่งเป็นคอนเทนต์พิเศษนี้จะมีความยาวไม่เกิน 40 นาที เรียกได้ว่าเป็นอีกโปรเจกต์ที่แฟน ๆ ตั้งตารอกันมากที่สุดถึงจะไม่ใช่หนังภาคหลักก็ตาม รอติดตามกันได้เลยช่วงเดือนธันวาคม 2022 รับชมได้ทาง Disney+ และ Disney+ Hotstar

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส