ใครๆ ก็รอชมซีรีส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘The Rings of Power’ ซึ่งเป็นเรื่องราวภาคต้นของไตรภาคในตำนาน ‘The Lord Of the Rings’ แม้แต่นักแสดงที่เคยร่วมแสดงใน LOTR อย่าง ฌอน แอสติน (Sean Astin) เองก็ยังบอกว่า ‘ขนลุก’ เมื่อได้ดูพรีวิวของซีรีส์เรื่องนี้

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ในงาน Calgary Expo 2022 แอสตินผู้รับบท แซมไวส์ แกมจี (Samwise Gamgee) ในไตรภาค ‘The Lord Of the Rings’ เผยว่า เขาอยากดู ‘The Rings of Power’ มาก และเขาได้ชมพรีวิวแล้ว มันทำให้เขาขนลุกสุด ๆ

“ผมเป็นคนหนึ่งที่ตื่นเต้นมากเลยล่ะครับ” ฌอนเผย “ผมได้ดูพรีวิวแล้ว และมันทำให้ผมขนลุกเลยทีเดียว ดูเหมือนพวกเขาทำให้เราตื่นเต้นจนตัวสั่น ผมพูดแบบนี้ออกมาหลายครั้งเลย พวกเขาต้องทำให้มันออกมาดีและเข้าที่เข้าทางแน่นอน เพราะไม่มีทางที่ Amazon จะลงทุนหลายพันล้านเหรียญในแฟรนไชส์นี้แล้วทำมันเละหรอกครับ”

The Lord of The Rings The Rings of Power
เครดิตภาพ: imdb.com

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าเรื่องราวของซีรีส์ ‘The Rings of Power’ จะอยู่ในช่วงยุค 2 หรือประมาณ 1,000 ปีก่อนจะเกิดเหตุการณ์ใน ‘The Hobbit’ และ ‘The Lord of the Rings’ ทำให้เมือง แผนที่ของแต่ละอาณาจักร บรรดาตัวละครที่คุ้นเคย ไปจนถึงองค์ประกอบต่าง ๆ ของมิดเดิลเอิร์ธดูแปลกตาไปจากที่เราคุ้นเคย แต่ขณะเดียวกันแอสตินเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้เด็กรุ่นใหม่หันไปสนใจไตรภาคเดิมด้วย เขากล่าวว่าเมื่อได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วหลายคนต้องกลับไปดู ‘The Lord of The Rings’ แน่นอน

‘The Rings of Power’ มีโปรแกรมฉายทาง Prime Video วันที่ 2 กันยายน 2022

ที่มา: ign.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส