ไคเลีย โพซี่ (Kailia Posey) เข้าร่วมเป็นนักแสดงในเรียลลิตีชื่อดังอย่าง ‘Toddlers and Tiaras’ ที่ออกอากาศทางช่อง TLC ตั้งแต่ปี 2009 จนถึง 2013 โดยรายการนี้นำเสนอเรื่องราวของครอบครัวที่เตรียมลูก ๆ ของพวกเขาเพื่อเข้าร่วมประกวดนางงาม 

จากนั้นโพซี่ก็เป็นที่รู้จักมากกว่าเดิม เพราะมีคลิปที่เธอฉีกยิ้มแบบมีเลศนัย ทำให้ใบหน้าของเธอกลายเป็นที่รู้จัก เพราะมีคนนำคลิปของเธอมาทำเป็น GIF มากมาย และในที่สุดใบหน้าของหนูน้อยโพซี่ก็กลายเป็นมีมที่ผู้คนรู้จักในชื่อ ‘Grinning Girl’ 

มีม Grinning Girl ที่เป็นตำนาน

หลังจากจบรายการ Toddlers and Tiaras โพซี่ก็ยังคงเดินสายประกวดเวทีนางงามต่อไป เธอคว้ารางวัลการประกวดไว้เต็มบ้าน จากการเดินสายประกวดมาตลอดชีวิตทำให้เธอได้รับมงกุฎและถ้วยรางวัลนับไม่ถ้วน ซึ่งเร็ว ๆ นี้เอง เธอเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ที่โรงเรียนมัธยมปลายของเธอเอง

ไม่เพียงเท่านั้น ครอบครัวของโพซี่ยังบอกอีกว่าเธอรักการบินมาก หลังจากเรียนจบเธอมีแผนจะทำงานในวงการบันเทิงควบคู่กับการเข้าเรียนการบิน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการเป็นนักบินพาณิชย์

ในขณะที่ชีวิตของเธอกำลังไปได้ดี ก็เกิดเหตุการณ์ที่น่าสลดขึ้น

คืนวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 แม่ของไคเลีย โพซี่ ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว 

“ณ ตอนนี้ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้อีกต่อไป เด็กสาวที่งดงามได้หายไปแล้ว ขอทุกคนโปรดให้ความเป็นส่วนกับครอบครัวของเรา ในขณะนี้พวกเรากำลังโศกเศร้า เพราะสูญเสียไคเลียไปตลอดกาล”

“แม้ว่าเธอจะเป็นวัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จ และมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า แต่น่าเสียดายที่ในช่วงเวลานี้ เธอตัดสินใจอย่างรีบร้อนที่จะจบชีวิตทางโลกของเธอ” แม่ของไคเลีย โพซี่ 

สื่อในหลายสำนักได้รายงานว่า ร่างของโพซี่ถูกพบที่สวนสาธารณะเบิร์ชเบย์ในรัฐวอชิงตัน สาเหตุการเสียชีวิตมาจากการตัดสินใจจบชีวิตของตัวเธอเอง

ขณะนี้ครอบครัวของไคเลีย โพซี่ได้จัดตั้งกองทุนบริจาคในนามของเธอ เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่เสี่ยงต่อการฆ่าตัวตายต่อไป

อ้างอิง อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส