หลังกระแสมาแรงเกินต้าน ล่าสุด แฮร์รี่ สไตล์ส (Harry Styles) ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดมาให้ฟังกันเต็ม ๆ แล้ว กับอัลบั้ม ‘Harry’s House’ 


‘Harry’s House’ เป็นผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ที่เต็มไปด้วยเพลงรักที่ซับซ้อน อารมณ์ดิบที่สดใหม่ การค้นหาตัวตน และการโอบรับการเปลี่ยนแปลง ผ่านการสร้างสรรค์ดนตรีของสไตล์สที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย อัลบั้มนี้สไตล์สได้ทำงานร่วมกับเพื่อนศิลปินที่เขาเคยร่วมงานและไว้ใจกันมายาวนานอย่าง ไทเลอร์ จอห์นสัน (Tyler Johnson), คิด ฮาร์พูน (Kid Harpoon) และมิทช์ โรว์แลนด์ (Mitch Rowland) 

‘Harry’s House’ 

โดยแต่ละเพลงในอัลบั้มสไตล์สตั้งใจที่จะมอบความรู้สึกทางดนตรีที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเพลงอาร์แอนด์บีสุดเก๋อย่าง “Late Night Talking” และ “Cinema” หรือจะเป็นเพลงซินธ์ป๊อปเท่ ๆ ในเพลง “Love of My Life” และ “Music for a Sushi Restaurant” ไปจนถึงเพลงบัลลาดที่ทรงพลังในเพลง “Boyfriends” , “Little Freak” และ “Matilda”

ก่อนหน้านี้อัลบั้ม ‘Fine Line’  ของสไตล์สเคยกลายเป็นอัลบั้มที่สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลก หลังสามารถขึ้นอันดับ 1 มากกว่า 20 ประเทศ การันตีด้วยยอดขายสูงสุดสำหรับศิลปินเดี่ยวชายชาวอังกฤษนับตั้งแต่ปี 1991

นับตั้งแต่ 12 ปีก่อน ที่สไตล์สเริ่มต้นเส้นทางสายดนตรีกับวง One Direction และอีก 5 ปีที่เขาโลดแล่นบนเส้นทางดนตรีในฐานะศิลปินเดี่ยว สไตล์สไม่เคยหยุดพัฒนาตัวตน ทั้งในแง่ของดนตรี แฟชัน ความงาม (เพิ่งจะเปิดตัวแบรนด์ของเขาไปที่ชื่อว่า ‘Pleasing’) และการแสดง ล่าสุดปี 2022 นี้เขายังเป็นศิลปินที่มีผลงานรอฉายบนเงินหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘Don’t Worry Darling’ และ ‘My Policeman’ รวมถึงบทบาทละครสำคัญในจักรวาลมาร์เวลอย่าง ‘อีรอส’ จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Eternals’

สไตล์ส

สไตล์สเคยให้สัมภาษณ์ว่าบทเพลงของเขาเปรียบเสมือนกับการสร้างบ้านที่ก่อเริ่มมาจากอารมณ์ความรู้สึกและความทรงจำ ดังนั้นอัลบั้ม ‘Harry’s House’ จะเป็นเหมือนผลงานที่ทำให้คุณได้สร้างสถานที่ที่คุณจะอยู่ได้ตลอดไป และจะเป็นบ้านที่คุณไม่เคยสัมผัสจากหลังไหนมาก่อน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส