Lionsgate ได้เปิดเผยทีเซอร์อย่างเป็นทางการตัวแรกของ ‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes’ ที่ โดยเป็นภาพของป่าที่ปกคลุมด้วยหิมะและมีสัญลักษณ์ของนกแและงูสีทองปรากฏอย่างเด่นชัด แต่ยังไม่มีการเปิดเผยฟุตเทจจากภาพยนตร์แต่อย่างใด

‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes’ เป็นภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ ‘The Hunger Games’ โดยดัดแปลงจาก ‘The Ballad of Songbirds and Snakes’ ซึ่งเป็นหนึ่งในนิยายชุด ‘The Hunger Games’ ของ ซูซาน คอลลินส์ (Suzanne Collins) ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2020 ทิ้งห่างจากนิยาย ‘Mockingjay’ ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2010

ทั้งนี้ ก่อนที่ ‘The Ballad of Songbirds and Snakes’ จะได้รับการวางจำหน่ายนั้นในเดือนเมษายน 2022 นั้น ก็มีรายงานว่า Lionsgate ได้ซื้อลิขสิทธิ์นิยายดังกล่าวเพื่อดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ โดยยังคงได้ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ (Francis Lawrence) ที่มีผลงานกำกับ ‘The Hunger Games: Catching Fire’ (2013) และ ‘The Hunger Games: Mockingjay Part 1’ (2014) และ ‘The Hunger Games: Mockingjay Part 2’ (2015) มาเป็นผู้กำกับเช่นเดิม

The Hunger Games

‘The Ballad of Songbirds and Snakes’ เป็นเรื่องราวของ Coriolanus Snow ในวัยหนุ่ม ก่อนที่เขาจะเติบโตเป็นประธานาธิบดี Snow ตัวร้ายผู้ทรงอำนาจดังที่เราได้เห็นใน ‘The Hunger Games’ ทั้ง 4 ภาคก่อนหน้านี้ที่รับบทโดย โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์ (Donald Sutherland)

‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes’ มีกำหนดฉายในปี 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส