หลังจากที่ศาลตัดสินให้ ‘จอห์นนี เดปป์’ (Johnny Depp) เป็นฝ่ายชนะในคดีหมิ่นประมาทที่มีการฟ้องร้องกันอย่างดุเดือดเป็นยาวนานถึง 6 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่า ‘แอมเบอร์ เฮิร์ด’ (Amber Heard) อดีตภรรยาของเขาจะไม่ยอมจบง่าย ๆ เสียแล้ว ล่าสุดเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าวว่า ‘เธอยังรักเดปป์อยู่’ แม้ว่าเฮิร์ดจะเพิ่งพยายามเรียกร้องค่าเสียหายจากเดปป์ 100 ล้านเหรียญก็ตาม

คู่อดีตสามีภรรยา จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) และ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Herd)

นักข่าวได้ถามเฮิร์ดว่าเธอยังรักเดปป์อยู่หรือไม่ และเฮิร์ดก็ได้ตอบไปว่า “ใช่ แน่นอนฉันรักเขา ฉันรักเขาสุดหัวใจ ฉันก็พยายามอย่างมาก แต่ฉันก็ทำไม่ได้”

“ฉันรักเขาสุดหัวใจฉันไม่มีความรู้สึกแย่ ๆ หรือมีเจตจำนงที่ไม่ดีต่อเขาเลย ฉันรู้ว่ามันอาจจะเข้าใจยากหรืออาจจะเข้าใจได้ง่ายมากถ้าคุณเคยรักใครสักคน” เฮิร์ดกล่าวเสริม

แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Herd) ระหว่างการสัมภาษณ์

และในระหว่างช่วงที่ 2 ของการสัมภาษณ์ ภายหลังการพิจารณาคดี เฮิร์ดยอมรับว่าเธอ ‘ทำผิดพลาดมากมาย’ ระหว่างการแต่งงานของเธอกับเดปป์ เฮิร์ดกล่าวว่า “ฉันทำและพูดสิ่งที่น่ากลัว น่าเศร้า ตลอดความสัมพันธ์ของฉันกับเขา ฉันทำตัวน่ากลัวจนแทบจำตัวเองไม่ได้ ฉันเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น”

แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) ระหว่างการสัมภาษณ์

ถึงแม้ว่าเธอจะออกมาให้สัมภาษณ์หรือเรียกร้องอะไรภายหลังจากนี้ นั่นก็คงจะไม่ทำให้เกิดผลอะไร เพราะคณะลูกขุน ได้ตัดสินให้เดปป์ได้รับเงินชดเชยค่าเสียหาย 15 ล้านเหรียญ หรือราว 516 ล้านบาท และได้มอบเงินชดเชยให้เฮิร์ด 2 ล้านเหรียญ ประมาณ 68 ล้านบาท ซึ่งนี่ถือเป็นคำตัดสินที่สิ้นสุด

ที่มา NEWS.com.au , NBC

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส