มีรายงานว่า คิต แฮร์ริงตัน (Kit Harington) นักแสดงชาวอังกฤษ เตรียมหวนคืนสู่บทบาทที่ทำให้เขาโด่งดังอีกครั้งอย่าง ‘จอน สโนว์’ ในซีรีส์ ‘Game of Thrones’ หลัง HBO กำลังซุ่มพัฒนาซีรีส์เดียวของตัวละครนี้ โดยเนื้อหาของซีรีส์จะเป็นการเล่าเรื่องราวชีวิตของสโนว์หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน ‘Game Of Thrones’ ซีซัน 8 

นอกจากแฮร์ริงตันแล้ว ยังมีรายงานว่า แฟน ๆ อาจจะได้เห็นนักแสดงคนอื่น ๆ ของ ‘Game of Thrones’ ทั้ง 8 ซีซัน ไม่ว่าจะเป็น อาร์ยา สตาร์ก (เมซี วิลเลี่ยมส์ – Maisie Williams), ซานซ่า สตาร์ก (โซฟี เทอร์เนอร์ – Sophie Turner) และ บริแอนน์ แห่ง ทาร์ธ (เกวนเดอลีน คริสตี้ – Gwendoline Christie)

แฮร์ริงตันในบท ‘จอน สโนว์’

ซีรีส์ ‘Game of Thrones’ พัฒนาขึ้นมาจากหนังสือขายดีของ จอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) ถือเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีทั้งหมด 8 ซีซัน และกำลังซีรีส์ภาคแยกออกมาอย่าง ‘House of the Dragon’ ซึ่งจะฉายตอนแรกในเดือนสิงหาคมนี้ 

แม้ ‘Game of Thrones’ จะเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ HBO แต่ถึงกระนั้นก็มีกระแสจากแฟน ๆ ที่ผิดหวังกับบทสรุปของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในซีซันที่ 8 ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเหตุผลที่ HBO ดึงโปรเจกต์นี้ขึ้นมาทำ จะเป็นความพยายามจะแก้มือจากผลงานครั้งก่อนหรือไม่?

ที่มา variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส