แม้ว่ามีเวลาอีกกว่า 1 ปี ที่ภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของ ‘The Flash’ ในแฟรนไชส์ DCEU (DC Extended Universe) จะเข้าฉาย แต่ล่าสุดได้มีรายงานว่า Warner Bros. Discovery เริ่มพูดเคยเกี่ยวกับอนาคตของแฟรนไชส์แล้ว และมันดูไม่ดีเลยสำหรับ เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ผู้รับบท The Flash ในแฟรนไชส์นี้

เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานข้อมูลจากแหล่งข่าววงในว่ามิลเลอร์นั้นไม่เหมาะกับแผนที่ เดวิด ซาสลาฟ (David Zaslav) ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery วางแผนไว้ ซึ่งหมายความว่ามมิลเลอร์จะไม่มีส่วนร่วมกับแฟรนไชส์นี้อีกต่อไปนับจาก ‘The Flash’ และดูเหมือนว่าอนาคตของแฟรนไชส์ DCEU ก็ดูไม่ดีเลย

The Flash

ทั้งนี้ อีกปัจจัยหนึ่งที่อาจทำให้ Warner Bros. Dsicovery ตัดสินใจไม่ร่วมงานกับมิลเลอร์ต่อไปนั้น อาจมาจากปัญหาพฤติกรรมส่วนตัวของมิลเลอร์ ที่สร้างคามเดือนร้อนให้แก้ผู้อื่นเป็นอย่างมาก

หลังจากที่ถูกเลื่อนมาแล้วหลายครั้ง ในที่สุด ‘The Flash’ ก็ได้รับการวางกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2023 ซึ่งยังคงได้มิลเลอร์กลับมารับบท Barry Allen หรือ The Flash ร่วมด้วย ซาช่า แคลล์ (Sasha Callie) ในบท Supergirl และ ไมเคิล คีตัน (ใน The Flash) ในบท Batman อาวุโสในอีกจักรวาลคู่ขนานอื่น

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส