เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า โรเบิร์ต รอดริเกซ (Robert Rodriguez) ผู้สร้างแฟรนไชส์ ‘Spy Kinds’ กำลังจะนำเรื่องราวการผจญภัยของครอบครัวสายลับกลับมาอีกครั้ง สำหรับฉายทาง Netflix โดยจะเป็นผลงานการสร้างของ Skydance และ Spyglass

ภาพยนตร์รีบูตนี้จะนำแสดงโดย จีน่า รอดริเกซ (Gina Rodriguez) ที่เพิ่งมีผลแสดงในซีรีส์ ‘Last Known Position’ ของ Amazon และ ‘Not Dead Yet’ ของ ABC และ แซคารี ลีวาย (Zachary Levi) ผู้นำบทซูเปอร์ฮีโรหัวใจเด็กใน ‘Shazam!’ (2019) ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่อย่าง เอฟเวอร์ลี คาร์กานิลลา (Everly Carganilla) และ คอนเนอร์ เอสเทอร์สัน (Connor Esterson)

Spy Kids
‘Spy Kids’ (2001) : ภาพจาก Dimension Films/ Troublemaker Studios

ทั้งนี้ รอดริเกซจะนำหน้าที่เขียนบท, กำกับ และอำนวยการสร้างภาพยนตร์รีบูตนี้ ซึ่งจะเป็นการแนะนำครอบครัวสายลับใหม่ที่จะออกผจญภัยพร้อมอุปกรณ์สุดล้ำ และร่วมกันกอบกู้โลกจากเหล่าวายร้าย

‘Spy Kids’ เวอร์ชันรีบูตนี้ จะเป็นภาพยนตร์แนวครอบครัวเรื่องที่ 2 ที่รอดริเกซสร้างให้แก่ Netflix ถัดจา ‘We Can Be Heroes’ เมื่อปี 2020

ในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมานี้ Netflix พยายามสร้างเนื้อหาแนวครอบครัยที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ‘The Adam Project’ ของ ชอว์น เลวี (Shawn Levy) และ ‘Yes Day’ ที่นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) และ เอ็ดการ์ รามิเรซ (Édgar Ramirez) รวมถึงผลงานใหม่ที่จะฉายในอนาคตอย่าง ‘Slumberland’ ของผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ (Francis Lawrence) จาก ‘The Hunger Games: Mockingjay Part 1 และ 2’ ที่นำสแดงโดย เจสัน โมโมอา (Jason Momoa), ‘Enola Holmes 2’ ที่นำแสดงโดย มิลลี บ็อบบี บราวน์ (Millie Bobby Brown) ที่กลับมารับบทน้องสาวของ Sherlock Holmes อีกครั้ง และ ‘The School for Good and Evil’ ที่นำแสดงโดย ชาร์ลีซ เทรัน (Charlize Theron)

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส