‘PREP’ วงอินดี้ป๊อปขวัญใจคออินดี้ชาวไทยเจ้าของบทเพลงฮิต “Who’s Got You Singing Again”  และ “Cheapest Flight” ที่หลาย ๆ คนรอคอยว่าจะมาไทยเมื่อไหร่ หลังจากเลื่อนคอนเสิร์ตเพราะสถานการณ์โควิดมาสองปีกว่า ในที่สุดก็ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เฮกันสักที

เพราะล่าสุด PREP ได้ประกาศเอเชียทัวร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีไทย ฟิลิปปินส์ และเกาหลี ซึ่งคอนเสิร์ตที่ไทยจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ Union Hall ในศูนย์การค้า Union Mall ราคาบัตรแบ่งออกเป็น 2 โซน Zone A ราคา 1,800 บาท และ Zone B ราคา 1,300 บาท เริ่มเปิดขายบัตรวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ทาง ticketmelon.com/sss/prep2022

เตรียมพร้อมไปสนุกกันกับการกลับมาครั้งสำคัญ และยิ่งใหญ่ที่สุดของวง PREP !! วงดนตรีอินดี้ป๊อปจากอังกฤษที่ผสานแนวดนตรีป๊อปที่นุ่มนวลชวนฟังมีกรู๊ฟที่สบาย ๆ ในสไตล์ดนตรียุค 70s-80s ที่ถูกนำมาทำให้ร่วมสมัยและผสานเข้าไปกับกลิ่นอายของดนตรีที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นซอฟต์ร็อก ซินธ์ป๊อป โซล หรือว่าอาร์แอนด์บี จนออกมาเป็นรสชาติทางดนตรีที่อร่อยกลมกล่อมลงตัว

พร้อมวงเปิดสุดคูล ‘HYBS’ อินดี้ป๊อปสัญชาติไทยที่ทำเพลงออกมาได้อินเตอร์โดนใจ ประกอบไปด้วย 2 สมาชิก ‘เจมส์-อลิน วี’ ศิลปินลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ ที่มีผลงานเพลงมาแล้วมากมาย และ ‘กานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์’ อดีตแชมป์จากเวทีการประกวด KPN Award กับบทเพลงฮิตติดหู “Ride” , “Dancing with my phone”, “Go Higher” และ “KILLER”

เรียกได้ว่างานนี้สะใจคุ้มค่าแก่การรอคอยมายาวนานจริง ๆ ในวันพรุ่งนี้เตรียมพร้อมให้ดี ซื้อบัตรเสร็จแล้วก็ไปฟังเพลงเพราะ ๆ รอกันได้เลย !!

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส