BTS จับมือ Google เปิดตัว “BTS x Street Galleries” ทัวร์เสมือนจริงที่ให้แฟน ๆ ได้เยี่ยมชมสถานที่พิเศษของวง BTS จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งได้ประกาศความร่วมมือกันในวันที่ 9 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันครบรอบอย่างเป็นทางการของ ‘ARMY’ ฐานแฟนคลับของวง BTS

สมาชิก BTS แต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น อาร์เอ็ม (RM)  จิน (Jin) ชูก้า (Suga) เจโฮป (J-Hope)  จีมิน (Jimin)  วี (V) และ จองกุก (Jungkook) ได้เลือกสถานที่ที่แฟน ๆ สามารถไปส่องและทัวร์ผ่านหน้าจอของพวกเขาผ่านเวอร์ชวลสตรีทแกลเลอรี ซึ่งมีทั้งโซล เซาเปาโล ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก และลอนดอน โดยสมาชิกแต่ละคนจะเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่โปรดของพวกเขาพร้อมทั้งเหตุผลที่พวกเขาเลือกที่นี่ โดยมีงานศิลปะที่พวกเขาชื่นชอบติดอยู่ที่อาคาร ณ สถานที่แห่งนั้น ๆ ด้วย

นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถสร้างสรรค์สตรีทแกลเลอรีของตัวเองได้ตามสถานที่ต่าง ๆ ที่กล่าวมา โดยเลือกงานศิลปะของตนเองสำหรับพื้นที่นั้นพร้อมกับรูปภาพของวง BTS

นอกเหนือจากการทำงานร่วมกันของ Google แล้ว BTS ยังแชร์ข้อความหวาน ๆ ผ่านวิดีโอถึง ARMY ว่า “หลายช่วงเวลาที่เราได้ใช้มันร่วมกัน พวกเราดีใจมากที่มีโอกาสได้ทบทวนความทรงจำของเราเช่นนี้”

“ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล พวกเรารู้สึกว่าเราเชื่อมต่อกันแน่นแฟ้นผ่านทุกบทเพลงและทุกการเต้นของเรา ทุกช่วงเวลาของเรายังเป็นช่วงเวลาที่มีคุณเสมอ เรามีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวของคุณ ด้วยใจที่นึกขอบคุณคุณเสมอ เราหวังว่าจะได้เขียนเรื่องราวเพิ่มเติมในอนาคตกับคุณ และช่วงเวลาที่ดีที่สุดนั้นยังมาไม่ถึง”

ใครอยากร่วมสนุกไปกับวง BTS ผ่านสถานที่โปรดของพวกเขา สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ใน “BTS x Street Galleries” ได้เลย

ที่มา

NME