Lil Pump แรปเปอร์คนดัง เจ้าของเพลง “Gucci Gang” โพสต์วิดีโอลง TikTok จีบนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) โดยเจ้าตัวเผยในวิดีโอดังกล่าวว่า เขาเป็นคนชอบผู้หญิง Toxic และหากเฮิร์ดตกลงปลงใจมาคบกัน เขาจะยอมให้เธออุจจาระลงบนเตียงเลยทีเดียว

“แอมเบอร์ เฮิร์ด ผมต้องการมีคุณในชีวิต ผมชอบผู้หญิง Toxic ผมจะยอมให้คุณอึบนเตียงผมเลยนะ” แรปเปอร์คนดังโพสต์ TikTok ถึงเฮิร์ด

Lil Pump

สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่า แล้วอุจจาระเกี่ยวอะไรกับเฮิร์ด! ต้องย้อนกลับไประหว่างที่เฮิร์ดขึ้นศาลในคดีฟ้องหมิ่นประมาทกับอดีตสามี จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) มีช่วงหนึ่งของการพิจารณาคดี ทนายฝั่งเดปป์ได้หยิบประเด็นที่ว่า เฮิร์ดนั้นเคยไม่พอใจอดีตสามีถึงขั้นอุจจาระลงบนเตียงนอน มาเปิดเผยต่อหน้าสาธารณชน ซึ่งต่อมาประเด็นดังกล่าวได้กลายเป็นหัวข้อข่าวไวรัลไปทั่วโลก

เฮิร์ด

Lil Pump กลายมาเป็นแรปเปอร์ที่มีชื่อเสียงจากซิงเกิล “Gucci Gang” ในปี 2017 ซึ่งตัวเพลงสามารถขึ้นถึงอันดับ 3 บนชาร์ต Billboard Hot 100 และยังได้รับการรับรองระดับแพลตตินัม โดยสมาคมอุตสาหกรรมแผ่นเสียงแห่งอเมริกา นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น “I Love It”, “Esskeetit”, “Butterfly Doors” หรือเพลงประกอบหนัง ‘Deadpool 2’ อย่าง “Welcome to the Party” 

ที่มา Tonedeaf

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส