Marvel Studios ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Black Panther: Wakanda Forever’ ที่แฟน ๆ MCU (Marvel Cinematic Universe) เฝ้ารอกันมาอย่างยาวนานภายหลังจาก แชดวิก โบสแมน (Chadwick Boseman) ผู้รับบท แบล็ค แพนเธอร์ (Black Panther) หรือกษัตริย์ ทีชัลลา (T-Challa) จากไปอย่างกระทันหันของในวัยเพียง 44 ปี ด้วยโรคมะเร็ง

ดังนั้น ‘Black Panther: Wakanda Forever’ จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อไว้อาลัยแก่โบสแมน ผู้ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนมากมายทั่วโลก และเผยแพร่ความเป็นแอฟริกันให้ทั่วโลกได้เข้าใจ

ตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็นสมาชิกครอบครัวและประชาชนในประเทศร่วมกันไว้อาลัยแก่กษัตริย์ทีชัลลาผู้เป็นตำนานแห่งประเทศ วาคานดา (Wakanda) อันเป็นที่รักของพวกเขา จากนัั้นตามมาด้วยประเด็นความขัดแย้งกับชาวแอตแลนติส (Atlantis) รวมถึงเผยให้เห็นว่ามีผู้สืบทอดตำแหน่งแบล็ค แพนเธอร์คนใหม่ด้วยเช่นกัน

‘Black Panther: Wakanda Forever’ ยังคงได้ ไรอัน คูเกลอร์ (Ryan Coogler) มารับหน้าที่กำกับและเขียนบท รวมถึงยังได้ทีมนักแสดงชุดเดิมมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น แองเจลา บาสเซตต์ (Angela Bassett), ลูพีตา ญองโง (Lupita Nyong’o), ดาไน กูริรา (Danai Gurira) และ เลทิเทีย ไรท์ (Letitia Wright) เสริมด้วย มีชาเอลา โคเอล (Michaela Coel) และ เตนอช เฮอร์ต้า (Tenoch Huerta) ผู้ซึ่งรับบทตัวร้ายในภาคนี้

‘Black Panther: Wakanda Forever’ มีกำหนดฉายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส