สิ้นสุดการรอคอย ในที่สุดก็ถึงฤกษ์งามยามดีที่ 4 สาว Blackpink จะได้ปล่อยบทเพลงใหม่เพลงแรกในรอบเกือบ 2 ปีออกมาให้พวกเราได้ฟังและได้ฟินกันแล้ว !

“Ready For Love” คือบทเพลงล่าสุดของ Blackpink ที่เกิดขึ้นจากการจับมือกันกับเกมชื่อดัง ‘PUBG’ หลังจากที่ 4 สาวเพิ่งมีคอนเสิร์ตในโลกเวอร์ชวลกับ ‘PUBG’ ในคอนเสิร์ต “THE VIRTUAL” เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “Ready For Love” เพื่อให้เข้ากับความเป็นเกมและโลกเวอร์ชวล จึงทำออกมาในสไตล์แอนิเมชัน 3D ที่เราจะได้เห็นทั้ง ลิซ่า (Lisa) เจนนี่ (Jennie) จีซู  (Jisoo) และโรเซ่ (Rosé) ในรูปลักษณ์ของ avatar 3 D ที่สวยน่ารักไม่แพ้ตัวจริงเลย

ในท่วงทำนองของบทเพลง “Ready For Love” มาในสไตล์ของดนตรีป๊อปแดนซ์ที่มีบีตเร้าใจ ปลุกใจให้สนุกและฮึกเหิม พร้อมสำหรับความรักและปลดปล่อยพลังแห่งความรักให้เบ่งบาน  

이젠 기다릴 것도 없잖아

겁낼 필요도 없잖아

네 심장의 색깔을 보여줘

정말 내 세상엔 네가 필요해

두 눈을 떠봐 네 앞에

Here I am

I’m ready for love

“ไม่มีอะไรที่จะต้องรอ

 ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว

 แสดงสีสันในหัวใจของเธอออกมา

 ฉันต้องการให้เธอเข้ามาอยู่ในโลกของฉัน

 จงเปิดตาคู่นั้น ฉันยืนอยู่ข้างหน้าเธอแล้ว

 ฉันพร้อมแล้วสำหรับรักนี้”

และในอีกไม่นานนี้เราก็จะได้ฟังงานเพลงอัลบั้มใหม่ของ Blackpink ที่ล่าสุดอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบันทึกเสียงแล้ว และพวกเธอก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ภายในสิ้นปีนี้ที่ทาง YG Entertainment ได้ออกมาประกาศว่าจะเป็นคอนเสิร์ต “เวิลด์ทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เคป๊อปเกิร์ลกรุ๊ป”

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส