เจคอบ คอลลีเออร์ (Jacob Collier) สุดยอดอัจฉริยะทางดนตรีแห่งทศวรรษนี้ เจ้าของ 5 รางวัลแกรมมี อวอร์ด 5 ปีซ้อน เตรียมเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในประเทษไทยครั้งแรก วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ที่มูนสตาร์สตูดิโอ

คอลลีเออร์ ถือเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงที่เชี่ยวชาญในทุกแขนงดนตรี ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ส ป๊อป หรืออาร์แอนด์บี นอกจากจะร้องดีแต่งเพลงเยี่ยมแล้ว คอลลีเออร์ยังเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินที่สามารถเล่นเครื่องดนตรีได้แทบทุกชนิด และมีชื่อเสียงกับการเล่นดนตรีคนเดียวได้ครอบคลุมทั้งวง รวมถึงการเรียบเรียงเพลงได้ซับซ้อนมาก ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้คอลลีเออร์ ยังเคยทำสถิติเป็นนักดนตรีอังกฤษคนแรกที่ได้รับรางวัลแกรมมี กับทุกอัลบั้มที่วางจำหน่าย เขามีส่วนร่วมในความสำเร็จของศิลปินคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Coldplay, แดเนียล เซซาร์ (Daniel Caesar), จอห์น เมเยอร์ (John Mayer), โทรี เคลลี (Tori Kelly), Ty Dolla $ign , ชาร์ลี พูท (Charlie Puth), T-Pain, SZA และอีกมากมาย

Jacob Collier Live in Bangkok 2022 จัดโดยวิจิคอร์ป สนนราคาบัตรเข้าชมอยู่ที่ 2,200 บาท และจะมีการเปิดขายบัตรในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ ทาง Ticketmelon ใครที่เป็นสายดนตรีแจ๊สป๊อปห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส