Maximillian ศิลปินวัย 23 ปี จากโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เจ้าของเพลงฮิต “Beautiful Scars” ได้บินลัดฟ้าจากเดนมาร์กมาประเทศไทย เพื่อจัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ครั้งแรก พร้อมเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการโชว์เพลงใหม่ “I’m Not Me” ที่จะปล่อยวันที่ 12 สิงหาคมนี้

Maximillian ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามอง ด้วยสไตล์และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ หลังจากการปล่อยเพลง “Beautiful Scars” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง Maximillian ก็สามารถกวาดยอดสตรีมรวมจากทุกแพลตฟอร์มทั่วโลกมากกว่า 566 ล้านสตรีม ส่งผลให้เขากลายเป็น 1 ใน 5 ศิลปินชาวเดนมาร์กที่มียอดสตรีมสูงสุดบน Spotify และยังติดอันดับ 1 ทางคลื่น EAZY FM 105.5 ในประเทศไทยเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมาอีกด้วย

ถึงแม้ว่าในช่วงเวลาต่อมาทั่วโลกจะมีการหยุดนิ่งเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ Maximillian ยังคงสามารถขยายฐานแฟนเพลงป๊อปออกไปได้อย่างกว้างขวางและมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการปล่อยอัลบั้มใหม่อย่าง “Too Young” ที่รวมเพลงหลากหลายสไตล์เกี่ยวกับปัญหาวัยรุ่น มิตรภาพ และความรัก หลอมรวมเข้าไว้ด้วยกัน

หลังจากที่ Maximillian ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย เขาก็มีโอกาสได้นั่งตุ๊ก ๆ ละตะลุยทัวร์ท่องเที่ยวย่านเยาวราช พร้อมได้ไปร่วมโชว์ร้องเพลงกับ ‘ติวเตอร์’ ศิลปินหนุ่มมาแรงที่เพิ่งเซ็นสัญญากับค่าย “marr”

นอกจากนี้ยังมี ส้ม มารี และ วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมต้อนรับและให้กำลังใจ Maximillian ที่เยาวราชอีกด้วย เธอจึงได้ถือโอกาสประกาศบอกแฟนเพลงถึงโปรเจกต์ที่กำลังทำร่วมกันกับ Maximillian ในเพลงที่ชื่อว่า “Make Your Mind Up” ที่แฟน ๆ จะได้ฟังพร้อมกันปลายเดือนสิงหาคมนี้

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของการเดินทางมาไทยในครั้งนี้ของ Maximillian คือการจัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยจัดที่โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown ซึ่งเขาจัดเต็มเอาใจแฟนเพลงแบบสุด ๆ ขนเพลงเพราะ ๆ มาร้องและเล่นสดถึง 7 เพลง ได้แก่ “Letters”, “Mirror”, “Ripples”, “Love Like This”, “On My Mind” ก่อนจะโชว์บิ๊กเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงได้ฟัง เพลงใหม่อย่าง “I’m Not Me” ให้ทุกคนในงานได้ฟังก่อนใคร ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “Beautiful Scars”

ก่อนจบงาน Maximillian ได้กล่าวไว้อีกด้วยว่า “ผมสัญญาว่าจะกลับมาประเทศไทยอีกแน่นอน!” ยังไงแฟนเพลงทุกคนก็ต้องรอติดตามกันต่อไป และเพลงใหม่ทั้ง 2 เพลงของ Maximillian ทั้ง 2 เพลง อย่าง “I’m Not Me” จะมีกำหนดปล่อยในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม และ “Make Your Mind Up” ที่ทำร่วมกับ ส้ม มารี กำหนดปล่อยปลายเดือนสิงหาคมนี้

ที่มา: Universal Music Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส