ย้อนกลับไปตอนที่ ‘Rogue One: A Star Wars Story’ ออกฉาย ไม่มีใครคาดคิดว่าตัวหนังจะออกมาดีและนับเป็นหนึ่งในหนังจักรวาล ‘Star Wars’ ที่น่าประทับใจที่สุดเรื่องหนึ่งในปัจจุบัน เพราะฉะนั้นหลายคนจึงตื่นเต้นพอสมควรเมื่อมีการประกาศสร้างซีรีส์ ‘Andor’ ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อนเกิดเหตุการณ์ใน ‘Rogue One’

ล่าสุด โทนี กิลรอย (Tony Gilroy) ผู้คุมซีรีส์ ให้สัมภาษณ์กับ Deadline หลังจากปล่อยตัวอย่างทางการซีรีส์ Andor ว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะมีความยาวทั้งหมด 2 ซีซัน โดยตอนจบของมันจะเชื่อมกับเหตุการณ์ใน ‘Rogue One: A Star Wars Story’ พอดี และยังได้นักแสดงที่คุ้นเคยอย่าง ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ (Forest Whitaker) เอเดรีย อาโจน่า (Adria Arjona), เดนิส โก (Denise Gough), เจเนวีฟ โอ ไรลีย์ (Genevieve O’Reilly), สเตนแลน สการ์สการ์ด (Stellan Skarsgård), ฟีโอน่า ชอว์ (Fiona Shaw) และ ไคล์ โซลเลอร์ (Kyle Soller) มาร่วมแสดงด้วย

ซีรีส์จะดำเนินเรื่องผ่านตัวละคร Cassian Andor (รับบทโดย ดิเอโก้ ลูน่า – Diego Luna) และจะพาเราไปสำรวจเรื่องราวการต่อต้านจักรวรรดิ รวมถึงสิ่งเลวร้ายที่จักรวรรดิได้ทำไว้อย่างลึกซึ้งกว่าเดิม ถือเป็นมุมมองใหม่ ๆ ของจักรวาล ‘Star Wars’ ที่ผู้สร้างซีรีส์อยากนำเสนอ

ซีรีส์ ‘Andor’ จะเริ่มฉายวันที่ 21 กันยายนนี้ ฉายวันแรก 3 ตอน ก่อนจะปล่อยตอนละสัปดาห์ รับชมได้ทาง Disney+ ในประเทศไทยรับชมผ่าน Disney+ Hotstar

ที่มา: Deadline

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส