เคยมีข่าวมาตั้งนานแล้วว่า วอร์เนอร์ สนใจจะทำ Ocean Eleven ภาคผู้หญิงล้วน วันนี้โปรเจ็คท์เป็นจริงแล้ว ใช้ชื่อว่า Ocean Ocho ได้ดาราหญิงระดับแถวหน้าฮอลลีวู้ดมาร่วมด้วยเพียบ เริ่มจาก แซนดร้า บูลล็อค , เคต บลานเช็ต , แอนน์ แฮตธาเวย์ , ริฮานน่า และรุ่นใหญ่ เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ และหน้าใหม่อีก 2 มินดี คาร์ลิง และ ออกวาฟินา สาวหมวยจาก The Neighbor 2  โปรเจ็คท์วางไว้ว่าจะเป็นทีมสาวนักปล้น 8 คน ตอนนี้ได้มา 7 ละ

ross_a

ผู้กำกับ แกรี รอสส์

หนังจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนตุลาคม นี้แล้วในนิวยอร์ค ได้แกรี รอสส์ ผู้กำกับจาก the Hunger Games ภาคแรกมารับหน้าที่กำกับและเขียนบทด้วย ไตรภาคดั้งเดิมล้วนเป็นผลงานกำกับของ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ทั้ง 3 ภาคภายใต้การคุมบังเหียนของสตีเวนล้วนทำกำไรให้กับทางวอร์เนอร์มหาศาล 450 ล้านเหรียญ , 362 ล้านเหรียญ และ 311 ล้านเหรียญ ตามลำดับ ทางวอร์เนอร์ก็เลยคาดหวังว่า สตีเวน จะได้สตีเวนมานั่งเก้าอี้อำนวยการสร้างให้โปรเจ็คท์นี้ ถ้าสตีเวน ปิดกล้อง Logan Lucky หนังของเขาเสร็จทันการ

DGAQInterviewSoderberghOceans11

สตึเวน โซเดอร์เบิร์ก ตอนกำกับไตรภาค Ocean

อย่างไรก็ดีวอร์เนอร์ก็ยังมองเห็น Ghostbusters หนังรุ่นพี่ที่ใช้แนวคิดเดียวกันนี้ กับการขุดหนังคลาสสิกในอดีตมาทำเป็นภาคต่อในแบบฉบับหญิงล้วนแล้วก็ทำรายได้ไปไม่ดีนัก โซนี่ลงเงินไปกับ Ghostbusters เวอร์ชั่น 2016  144 ล้านเหรียญ แต่ทำรายได้ในสหรัฐฯ ไปได้แค่ 62 ล้านเหรียญ ดีที่ยังได้เงินจากตลาดต่างประเทศมาพอช่วยคืนทุน เลยคาดว่าวอร์เนอร์คงจะใช้ทุนสร้างไปกับ Ocean Ocho ไปไม่มากนัก