ตั้งแต่ปรากฎตัวใน ‘Spider-Man: No Way Home’ ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชื่อของ Daredevil (รับบทโดย ชาร์ลี ค็อกซ์ – Charlie Cox) กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งจนทำให้ซีรีส์เวอร์ชัน Netflix กลับมาติดอันดับ แถมต่อมาซีรีส์ฮีโรฝั่ง Marvel ที่อยู่บน Netflix ยังถูกย้ายกลับบ้านอย่าง Disney+ แบบยกชุด ทำให้ใคร ๆ คาดเดาว่าหรือเราจะได้เห็นการกลับมาของทนายขั้นเทพในจักรวาล MCU? ในที่สุดความฝันของแฟน ๆ ก็เป็นจริงเมื่อเราได้เห็นชายผู้ไร้ความกลัวปรากฎตัวในตัวอย่างของซีรีส์ ‘She-Hulk: Attorney at Law’

การปรากฎตัวของ Daredevil ในซีรีส์ ‘She-Hulk’ ไม่ใช่การปรากฎตัวครั้งแรกในจักรวาล MCU ก็จริง แต่เป็นครั้งแรกที่เขาสวมชุดคอสตูมของตัวเองในจักรวาลนี้ แน่นอนว่าเป็นชุดเวอร์ชันคลาสสิกตามแบบฉบับคอมิกด้วย นั่นก็คือสัญญาณแรกที่ทีมงานส่งถึงคนดู เพราะพวกเขาวางแผนว่าตัวละครนี้อาจแตกต่างออกไปจากเวอร์ชัน Netflix โดยหัวหน้าทีมเขียนบท เจสสิกา เกา (Jessica Gao) ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า

“ชาร์ลีเป็นคนมหัศจรรย์มาก แน่นอนว่าเป็นนักแสดงและเป็นคนที่ยอดเยี่ยมด้วย สิ่งที่สนุกในการนำเขากลับมาในฐานะ Daredevil ก็คือ ผู้คนเคยเห็นเขาในเวอร์ชันที่ดราม่า มีเรื่องหนัก ๆ ในใจ ดาร์กมาก ดาร์กสุด ๆ และชอบครุ่นคิด แต่เราสามารถนำตัวละครเหล่านั้นมาเป็น Cameo เปลี่ยนแปลงให้ต่างไปจากสิ่งที่คนดูเคยรู้จัก ปรับเรื่องราวหรือคาร์แรกเตอร์ของพวกเขาให้เข้ากับโทนของซีรีส์ ‘She-Hulk’ ให้คนดูเห็นด้านที่เบากว่าของตัวละครนั้นบ้าง” นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่าแทบไม่เชื่อเลยว่าจะสามารถใช้ตัวละครของ Marvel หลาย ๆ ตัวในซีรีส์ได้ ตอนแรกเธอคิดว่าเป็นการล้อกันเล่นด้วยซ้ำ

‘She-Hulk: Attorney at Law’ เล่าเรื่องราวของ Jennifer Walters (รับบทโดย ทาเทียน่า มาสลานี่ – Tatiana Maslany) ทนายความสาวผู้เชี่ยวชาญคดีเกี่ยวกับผู้มีพลังเหนือมนุษย์ สาวโสดผู้ต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงหลังกลายเป็น She-Hulk

9 ตอนของซีรีส์แนวคอมเมดี้เรื่องนี้จะได้เห็นเหล่านักแสดงในบทบาทที่คุ้นเคยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) ในบท Smart Hulk ผู้ฉลาดและสุขุม, ทิม รอธ (Tim Roth) ในบท Emil Blonsky หรือ Abomination, และที่แน่ ๆ จะขาดคนสำคัญของมาร์เวลเฟส 4 อย่าง เบเนดิคท์ หว่อง (Benedict Wong) ในบทของ Wong ไปไม่ได้แน่นอน

‘She-Hulk: Attorney at Law’ จะฉายตอนแรกวันที่ 18 สิงหาคมนี้ รับชมได้ทาง Disney+ และ Disney+ Hotstar

ที่มา: comicbook.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส