ซีรีส์ทนายสาวสุดแกร่ง ‘She-Hulk: Attorney at Law’ ได้ออกฉายทาง Disney+ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าตอนแรกได้รับเสียงตอบรับไปในแง่บวก แถมยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟน Marvel กับคำถามที่ทุกคนอยากรู้มากที่สุด “กัปตันอเมริกาเสียเวอร์จินหรือยัง” แน่นอนว่าบทความนี้มีการสปอยล์เนื้อหาตอนแรกของซีรีส์ หากใครอยากเก็บไว้ลุ้นเองก็สามารถรับชม ‘She-Hulk’ ตอนแรกก่อนได้เลย

Captain America She-Hulk_1

ช่วงเครดิตของซีรีส์ ‘She-Hulk: Attorney at Law’ เป็นฉากการพูดคุยระหว่าง เจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส (รับบทโดย ทาเทียน่า มาสลานี่ – Tatiana Maslany) กับ บรูซ แบนเนอร์ (รับบทโดย มาร์ก รัฟฟาโล – Mark Ruffalo) ซึ่งการพูดคุยก็ลามไปถึงเรื่องลับ ๆ ของกัปตันอเมริกา สตีฟ โรเจอร์ (รับบทโดย คริส อีแวนส์ – Chris Evans) ว่าเขาเสียเวอร์จินไปหรือยัง คำตอบก็คือกัปตันอเมริกาของพวกเราเสียเวอร์จินให้กับสาวที่ไปทัวร์ USO ตั้งแต่ปี 1940 แล้ว!!

Captain America, She-Hulk

เจสซิกา เกา (Jessica Gao) ผู้คุมซีรีส์ เผยว่าคนที่ให้คำตอบนี้ไม่ใช่ใคร เขาคือ เควิน ไฟกี (Kevin Feige) นั่นเอง “เควินชอบมุกนี้มาก เขาอาสาขอตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้เองเลยค่ะ” เกาเผย “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเราจะได้เป็นคนเผยความลับเรื่องนี้ แนวคิดการทำงานของพวกเราก็คือทำทุกอย่างไปเถอะจนกว่าเขาจะสั่งให้เราหยุดทำ”

ส่วนใครจำบรรยากาศของการทัวร์ USO ไม่ได้ ลองย้อนกลับไปดูเรื่อง ‘Captain America: The First Avenger’ อีกครั้งได้เลย ฉากนี้เกิดขึ้นหลังจากสตีฟได้พลังซูเปอร์โซลเยอร์ และกลายเป็นมาสคอตช่วงสงครามของกองทัพอเมริกา

สามารถรับชม ‘She-Hulk: Attorney at Law’ ได้ทาง Disney+ ในประเทศไทยรับชมผ่าน Disney+ Hotstar

ที่มา: Comicbook

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส