กลายเป็นที่ฮือฮา! หลัง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ทวีตรูปเบื้องหลังกองถ่าย ‘Terminator’ ลงในแอ็กเคานต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบรอบ 25 ปี ของจักวาล ‘Terminator’ และวันครบรอบ 31 ปี นับตั้งแต่ ‘Terminator 2: Judgement Day’ ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

แต่ดูเหมือนจะไม่ได้มีเพียงแฟน ๆ เท่านั้นที่ตั้งตารอให้วันที่ 29 มาถึง เพราะชวาร์เซเนกเกอร์นักแสดงผู้รับบทเทอร์มิเนเตอร์มาอย่างยาวนาน ก็ได้ทวีตรูปเบื้องหลังกองถ่ายลงในบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวเพื่อร่วมฉลองด้วยอีกคน

มันก็คงจะเป็นเพียงรูปเบื้องหลังกองถ่ายทั่ว ๆ ไป หากแฟน ๆ ไม่หลุดโฟกัสไปที่นิตยสารในมือของชวาร์เซเนกเกอร์ซะก่อน โดยสาเหตุที่ชวาร์เซเนกเกอร์อ่านนิตยสารเล่มนี้อาจเป็นเพราะ คริสตินา ชวาร์เซเนกเกอร์ (Christina Schwarzenegger) ลูกสาวที่เพิ่งเกิดเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม 1991 ซึ่งเป็นช่วงหลังการเปิดกล้อง ‘Terminator 2’ พอดี

ทำให้ในระหว่างนั่งแต่งหน้าชวาร์เซเนกเกอร์ก็เลยเอานิตยสารการเลี้ยงลูกมาอ่านฆ่าเวลาซะเลย แต่เพราะความขัดกันของหน้าที่เรียบนิ่งเป็นหุ่นยนต์กับปกนิตยาสารในมือ เลยทำให้แฟน ๆ พากันแซวขำ ๆ ว่าเคล็ดลับอย่างหนึ่งในการเลี้ยงเด็กทารกก็คืออย่าโต้ตอบทารกแรกเกิดด้วยใบหน้าที่ดูเหมือนหุ่นยนต์แบบนั้น

สำหรับวันที่ 29 สิงหาคมของทุกปีถือเป็นวันสำคัญของแฟนหนัง ‘Terminator’ อย่างมาก เพราะในเนื้อเรื่อง วันดังกล่าวถูกกำหนดว่าเป็นวันสิ้นโลกนั่นเอง

ที่มา: CinemaBlend

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส