‘ONE OK ROCK’ วงร็อกชื่อดังจากญี่ปุ่นได้ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Vandalize” ซึ่งเป็นบทเพลง ending theme สำหรับวิดีโอเกมเม่นสายฟ้าโซนิก (Sonic) ภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ‘Sonic Frontiers’

“Vandalize” เป็นบทเพลงที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง SEGA ค่ายผู้ผลิตเกม และ ONE OK ROCK ซึ่งสร้างสรรค์บทเพลงที่สะท้อนถึงพลังของเกมนี้ที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและการผจญภัยที่เร้าใจไปกับความเร็วปานสายฟ้าของเจ้าเม่นโซนิก

ONE OK ROCK มีความยินดีที่ได้ร่วมโปรเจกต์นี้เพราะพวกเขาพบว่าวงนั้นมีบางสิ่งบางอย่างคล้ายคลึงกับโซนิกโดยเฉพาะการเริ่มต้นออกเดินทางจากในประเทศญี่ปุ่นไปสู่การเจริญเติบโตและได้รับการยอมรับในระดับโลก “เราร่วมมือกับทาง SEGA ในโปรเจกต์ Sonic Frontiers เพราะเรารู้สึกเชื่อมโยงกับโซนิกและการที่โซนิกได้รับการยอมรับไปทั่วโลกหลังจากเริ่มต้นในประเทศญี่ปุ่น” ทากะ (Taka) นักร้องนำ ONE OK ROCK กล่าวในงานแถลงข่าว “ตอนนี้พวกเราอยู่ในสหรัฐอเมริกาและได้แสดงในยุโรป เอเชีย และอเมริกาใต้ ดังนั้นเราจึงมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับโซนิกที่มีชื่อเสียงระดับโลก”

เพลง “Vandalize” นอกจากจะสะท้อนเอกลักษณ์ในงานของ ONE OK ROCK แล้ว ยังเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความสนุกสนานและความเร็วเร้าใจของโซนิกอีกด้วย “เพลงที่เกิดจากการร่วมมือกันครั้งนี้ซึ่งก็คือ ‘Vandalize’ จะเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานและมีกลิ่นอายเมโลดี้ญี่ปุ่นในขณะที่ซาวด์นั้นจะมีความเป็นเพลงในแบบฉบับของ ONE OK ROCK นอกจากนี้ยังเข้ากับภาพลักษณ์สุดเท่ของโซนิก และความเร็วในเวลาที่เขาได้วิ่ง ดังนั้นขอให้ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับ ‘Vandalize’ พร้อมกับเจ้าโซนิก ในขณะที่เขาเร่งความเร็วไปทั่วในโลกของเกม Sonic Frontiers นะครับ”

เกม Sonic Frontiers จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้  ส่วนตอนนี้สามารถไปมันส์กันกับบทเพลง “Vandalize” ก่อนได้เลย

ที่มา

gematsu

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส