ไม่ต้องรอกันนาน ล่าสุดมีรายงานจาก Deadline ว่าซีรีส์ ‘One Piece’ ซีซัน 2 จะสตรีมมิงให้พวกเราได้รับชมกันภายในปี 2025 และจะได้ โจ แทรซซ์ (Joe Tracz) จาก ‘Percy Jackson and the Olympians’ มาร่วมดูแลการผลิตร่วมกับแมตต์ โอเวนส์ (Matt Owens)

‘One Piece’ ไลฟ์แอ็กชัน จะเริ่มถ่ายทำซีซัน 2 ในเดือนมิถุนายนนี้ และมีแผนเปิดตัวสตรีมมิงทาง Netflix ในปี 2025 โดยแทรซซ์จะเข้ามาร่วมดูแลการผลิตและเขียนบทร่วมกับโอเวนส์ ส่วนโชว์รันเนอร์ของซีซัน 1 อย่างสตีเวน มาเอดะ (Steven Maeda) จะกลับไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายผลิตแทน

แทรซซ์เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานซีรีส์ ‘Percy Jackson and the Olympians’ สตรีมมิงทาง Disney+ แต่เขาก็เคยร่วมเขียนบทให้กับซีรีส์ ‘A Series of Unfortunate Events – อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย’ ของ Netflix ด้วย เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกโชคดีมากครับที่มีส่วนร่วมในซีรีส์ต่าง ๆ ที่ดัดแปลงมาจากผลงานอันเป็นที่รักของใครหลายคน และก็ไม่มีเรื่องไหนยิ่งใหญ่ไปกว่า ‘One Piece’

One Piece Netflix Season 2

ผมเป็นแฟนตัวยงของเออิจิโร่ โอดะ (Eiichiro Oda) และผมก็ทึ่งกับซีรีส์ซีซัน 1 มาก ดังนั้นมันจึงเป็นทั้งความฝันและความสุขที่ได้ร่วมล่องเรือโกอิ้ง แมรี่เข้าสู่แกรนด์ไลน์สำหรับซีซัน 2 ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นครับ”

ทางด้านโอเวนส์ก็เสริมว่า “โจได้นำความกระตือรือร้นและประสบการณ์มากมายมาสู่ซีซัน 2 ซึ่งจะช่วยยกระดับซีรีส์ ‘One Piece’ ขึ้นได้แน่นอน เราโชคดีมากที่ได้เขามาร่วมเป็นกัปตันของเรือลำนี้ครับ”

เรื่องราวของ ‘One Piece’ ซีซัน 2 เป็นเรื่องราวการเดินทางสู่อลาบาสตา การต่อสู้และโค่นล้มองค์กรบาร็อก เวิร์ก และยังต้องเผชิญหน้ากับมิสเตอร์ซีโร่ผู้โหดร้าย

สามารถรับชมซีรีส์ ‘One Piece’ ซีซัน 1 ทั้ง 8 ตอนได้ทาง Netflix