หลังมีข่าวว่า ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio) กำลังซุ่มสร้างความสัมพันธ์กับ มาเรีย เบเรโกวา (Maria Beregova) จนถึงขั้นพาไปปาร์ตี้บนเรือยอชต์สุดหรู แต่แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Daily Mail ก็ได้ปล่อยภาพที่ดิแคพรีโอกำลังนั่งคุยอย่างสนิทสนมกับนางแบบสาว จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของงาน New York Fashion Week ออกมาให้ได้ลือกันต่อว่า หรือป๋าลีโอกำลังเดตกับฮาดิดอยู่จริง ๆ ?

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (10 กันยายน) ทั้งคู่ได้ไปร่วมงาน VIP New York Fashion Week และในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็มีคนถ่ายภาพที่ทั้งสองคนนั่งร่วมโต๊ะเดียวกันได้พอดี (ถึงภาพจะไม่ชัดแต่สามารถสังเกตได้จากชุดที่ใส่ก่อนเข้างานกับชุดในรูปดังกล่าว ซึ่งค่อนข้างคล้ายกัน)

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าหลังป๋าประกาศยุติความสัมพันธ์กับ คามิลา โมร์โรน (Camila Morrone) ไปได้ไม่นานก็มีคนวงในมากระซิบว่าป๋ากำลังตามจีบนางแบบสาวฮาดิดอยู่แน่นอน (ถึงอายุของเธอจะเกินเกณฑ์ 25 ปี ก็ตาม) ซึ่งขัดกับอีกแหล่งข่าวหนึ่งที่ออกมาแย้งว่าพวกเขาแค่ ‘ทำความรู้จักกันเฉย ๆ ไม่ได้เดตกัน’ เพราะหลังจากยุติความสัมพันธ์กับโมร์โรน ดิแคพรีโอก็ไปเที่ยวกับเพื่อนและครอบครัวมากขึ้น

จีจี้ ฮาดิด หรือชื่อจริง เจเลนา นูรา ฮาดิด (Jelena Noura Hadid) นางแบบสาววัย 27 ปี ที่เดินแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วมากมาย อีกทั้งเธอยังเป็นนางฟ้าบนรันเวย์ Victoria’s Secret อีกด้วย และถึงแม้ฮาดิดจะเคยแต่งงานมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่หุ่นของเธอก็ยังคงเป๊ะปังอยู่เหมือนเดิม

แน่นอนว่านี่ยังคงเป็นแค่เพียงหนึ่งในข่าวลือคู่เดตคนใหม่ของป๋าเท่านั้น คงต้องรอเจ้าตัวออกมาบอกเองแล้วแหละว่าตอนนี้กำลังเดตกับใครอยู่หรือเปล่า

ที่มา: Daily Mail 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส