Variety ได้รายงานว่า รินะ ซาวายามะ (Rina Sawayama) นักร้องเพลงป๊อบสัญชาติญี่ปุ่น-อังกฤษ และหนึ่งในนักแสดงจาก ‘John Wick: Chapter 4’ ได้เปิดเผยประสบการณ์การทำงานในกองถ่าย โดยเธอได้ยืนยีนว่า คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) เป็นนักแสดงที่มีจิตใจดีมากจริง ๆ เธอเรียกว่ารีฟส์ว่าเป็นคนที่น่าทึ่ง และทำตัวสบาย ๆ เป็นอย่างมาก โดยเขาพยายามทำให้เธอรู้สึกเป็นกันเองมากที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์

“คีอานูเป็นคนที่น่าทึ่งมาก และเขาเป็นอย่างที่คุณคิดจริง ๆ เช่น เขามักจะทำตัวสบาย ๆ แต่เขาก็คอยดูแลและช่วยเหลืองานของฉันในหลาย ๆ ด้าน ทำให้บรรยากาศการทำงานเบื้องหลังนั้นเป็นกันเองมาก มันไม่ใช่แค่เขาเข้ามาช่วยเหลือฉัน แต่เขาจะทำให้มั่นใจว่าทุกอย่างมันสำเร็จสมบูรณ์ “

Rina Sawayama

หลังจากที่ ‘John Wick’ สร้างเซอร์ไพรส์กลายเป็นภาพยนตร์สุดฮิตเมื่อปี 2016 ก็ทำให้ชื่อของรีฟส์กลับมาเป็นที่พูดถึงในฮอลลีวูดอีกครั้ง ซึ่งสตูดิโอ Lionsgate ได้เปิดไฟเขียให้สร้างอีก 2 ภาค คือ ‘John Wick: Chapter 2’ (2017) และ ‘John Wick: Chapter 3 – Parabellum’ (2019) ที่ทิ้งท้ายให้ John Wick ต้องหลบหนีไปอยู่กับกลุ่มนักฆ่าใต้ดินเพื่อกลับมาล้างแค้นสภาสูงใน ‘John Wick: Chapter 4’ ที่จะฉายในปี 2023 ต่อไป

‘John Wick: Chapter 4’ นั้น ได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เอียน แม็กเชน (Ian McShane) และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (Laurence Fishburne) เสริมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย เช่น เจิน จื่อตัน (Donnie Yen), แคลนซี บราวน์ (Clancy Brown), สกอตต์ แอดคินส์ (Scott Adkins), บิลล์ สการ์สการ์ด (Bill Skarsgård), ฮิโรยูกิ ซานาดะ (Hiroyuki Sanada) และ รินะ ซาวายามะ เป็นต้น

‘John Wick: Chapter 4’ มีกำหนดฉายวันที่ 24 มีนาคม 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส