Snoop Dogg แรปเปอร์เจ้าพ่อกัญชาจากลอสแองเจลิสที่น่าจะรู้จักกันทั่วโลกแล้วในตอนนี้ ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะใช้ชีวิตสไตล์หลังเกษียณได้คุ้มค่าจริง ๆ เพราะนอกจากจะได้ออกรายการทำอาหารกับ ‘มาร์ธา สจ๊วต’ (Martha Stuart), ไลฟ์สตรีมเกม(จนเดือดขั้นปาจอยทิ้งและลืมปิดไลฟ์) หรือเปิดตัวแบรนด์ซีเรียลอาหารเข้า Snoop Loopz ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดแชนแนลสอนทักษะให้กับเด็กอนุบาลชื่อ Doggyland บน Youtube อีกเช่นกัน

โดยคอนเทนต์ในแชนแนลของ Snoop Dogg มีผู้ติดตามมากกว่า 83,000 คน ประกอบไปด้วยเพลงสอนเด็กอนุบาลทั้งเพลงที่เจ้าตัวกับทีมงานเขียนเอง และเพลงเดิมที่ถูกนำมาดัดแปลงและขับร้องใหม่ ซึ่งนอกจากจะมีเจ้าตัวมาร้องเพลงให้เด็ก ๆ ฟังเองแล้ว ก็มีนักร้องร่วมโปรเจกต์อีก 4 คนมาช่วยสร้างคอนเทนต์เช่นกันครับ

ต่อให้พี่แกจะอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะทำให้เขาหยุดทำอะไรใหม่ ๆ ไม่ได้จริง ๆ ทั้งนี้ ปัจจุบัน Snoop Dogg หรือเฮีย ‘D O Double G’ 50 ปี และในวันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้ก็จะเป็นวันเกิด 51 ปีของเขา โดยปัจจุบันยังไม่มีผลงานเพลงใหม่ออกมาแต่ก็ได้ร่วมงานในเพลงใหม่กับแรปเปอร์คู่หูของเขาอย่าง Dr.Dre เปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ในอัปเดตของ Gta Online: The Contract เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นอกจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่เจ้าตัวเรียกว่า Side Quest ในชีวิตแล้ว อนาคตจะทำผลงานเจ๋ง ๆ อะไรให้เราได้เห็นกันอีก ก็ต้องติดตามรอดูกันต่อไปครับ

ที่มา Doggyland (Youtube)