สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ (Steven Caple Jr.) ผู้กำกับ ‘Transformers 7’ หรือ ‘Transformers: Rise of the Beasts’ ได้โพสต์อินสตาแกรมเปิดเผยว่า มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh) นักแสดงรุ่นใหญ่จาก ‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ (2021) และ ‘Everything Everywhere All at Once’ (2022) จะมารับบทเป็น Maximal Airazor

นอกจากนี้ พีต เดวิดสัน (Pete Davidson) จาก ‘The King of Staten Island’ (2020) และ ‘The Suicide Squad’ (2021) ได้รับการแคสต์ให้มารับบทเป็น Maximal Airazor และ Autobot Mirage ใน ‘Transformers: Rise of the Beasts’

‘Transformers: Rise of the Beasts’ เป็นภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟฟอร์มยักษ์ภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ ‘Transformers’ ซึ่งเริ่มพัฒนามากว่าปีแล้ว โดยจะเล่าเรื่องย้อนไปในปี 1994 ในย่านบรุกลิน ที่ซึ่งเหล่า Autobots และ Decepticons ได้ต่อสู้กัน รวมไปถึงหุ่นยนต์เดินทางมายังโลกเป็นกลุ่มแรก ๆ อย่าง Predacons, Terrorcons และ Maximals ก็เข้ามาร่วมต่อสู้ด้วย

‘Transformers: Rise of the Beasts’ เป็นการรีบูตแฟรนไชส์ขึ้นมาใหม่ โดยหันมาเล่าเรื่องของหุ่นยนต์กลุ่มอื่น ๆ ที่เดินทางมายังโลกด้วย โดยก่อนหน้านี้ทีมงานได้เปิดเผยว่ารายชื่อนักแสดงหลักอย่าง แอนโทนี รามอส (Anthony Ramos) จาก ‘In the Heights’ (2021) จะมารับทเป็น โนอาห์ อดีตทหารผ่านศึกที่คลั่งไคล้เทคโนโลยี และ โดมินิก ฟิชแบ็ก (Dominique Fishback) ที่จะรับบทเป็น เอลีนา นักวิจัยสิ่งประดิษฐ์

และมีกำหนดฉายในวันที่ 9 มิถุนายน 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส