หลังจากที่ได้เปิดตัวไปในงาน San Diego Comic-Con แล้วนั้น ล่าสุด Marvel ได้จับมือกับ East Continental Gems (ECG) ผลิตอัญมณีนคอลเล็กชัน Infinity Stone ซึ่งเจียระไนจากอัญมณีจริง ๆ ให้มีรูปลักษณ์ตรงตามลักษณะของ Infinity Stone ที่ปรากฏในภาพยนตร์

เริ่มต้นด้วยชุดของ Reality Stone ที่ผลิตมาจากทับทิม มีมากกว่า 20 แบบ จำนวนทั้งสิ้น 300 เม็ด ให้แฟน ๆ และนักสะสมได้จับจองเป็นเจ้าของได้ตามต้องการ โดยทาง East Continental Gems ได้เปิดให้จองชุดของ Reality Stone ไปแล้ว และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2022 นี้ ในราคาตั้งแต่ 1,500 – 20,000 เหรียญ (ประมาณ 57,000 – 755,000 บาท)

สำหรับแฟน ๆ ตั้งใจจะสะสมอัญมณีในคอลเล็กชันนี้ให้ครบทั้ง 6 เม็ด สามารถเลือกซื้อเป็นชุดสะสม Infinity Gauntlet ที่สวยงามเหมือนกับที่ Thanos ใส่ในภาพยนตร์ได้ โดยทาง East Continental Gems ได้เชิญให้แฟน ๆ และนักสะสมได้เข้าร่วมจักรวาลที่ความเป็นแฟนตาซีและความเป็นจริงผสานเข้าด้วยกัน

อัญมณี Infinity Stone ทั้ง 6 เม็ด เป็นความพิเศษเป็นอักลักษณ์ของตน ได้แก่ Space Stone (สีฟ้า), Reality Stone (สีแดง), Power Stone (สีม่วง), Mind Stone (สีเหลือง), Time Stone (สีเขียว) และ Soul Stone (สีส้ม) โดยอ้างว่ามาจากเอกภาพที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์บิ๊กแบงเสียอีก

Infinity Stone เป็นศูนย์กลางในมหากาพย์สงคราม Infinity Saga ของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ใน ‘Avengers: infinity War’ (2018) และ ‘Avengers: Endgame’ (2019)

Infinity Stone Collection

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส